Tiêu dùng

Các sân golf miền Trung ngày càng được chú ý khi Luke Donald tiếp tục giữ vai trò Đội trưởng tuyển châu Âu

Vị thế điểm đến chơi golf hàng đầu châu Á của các sân golf miền Trung đã được nâng tầm sau thông báo chính thức về việc danh thủ Luke Donald một lần nữa giữ vị trí Đội trưởng Ryder Cup Châu Âu.

Luke Donald, người tạo ra tuyệt tác sân golf Bà Nà Hills, đã xác nhận vào tuần trước sẽ tiếp tục giữ chức đội trưởng tuyển Châu Âu cho giải đấu 2025 sẽ được tổ chức tại Bethpage Black, thành phố New York.

Luke Donald một lần nữa giữ vị trí Đội trưởng Ryder Cup Châu Âu cho giải đấu 2025

Golfer 45 tuổi này đã dẫn dắt đội châu Âu giành chiến thắng tại Rome vào tháng 10 với cách biệt 16,5 điểm đến 11,5 điểm trước đội tuyển Mỹ, và nay sẽ trở thành người đầu tiên được giữ chức đội trưởng tuyển châu Âu liên tiếp kể từ thời của Bernard Gallacher – người dẫn dắt ba giải đấu liên tiếp từ năm 1991 đến năm 1995.

Là thiết kế đầu tay và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Luke Donald, Bà Nà Hills Golf Club trải dài trên những chân đồi nhấp nhô giữa những đỉnh núi hùng vĩ dọc theo bờ biển miền Trung

Việc Luke Donald được tiếp tục giữ chức đội trưởng tuyển Châu Âu cho thấy danh tiếng mà ông nhận được trong cộng đồng chơi golf. Nhờ đó, uy tín của các sân golf ở miền Trung, nơi có nhiều thiết kế đẳng cấp thế giới ngày càng tăng lên.

Một lần nữa giữ vị trí Đội trưởng Ryder Cup Châu Âu của Luke Donald đã củng cố vị thế điểm đến chơi golf hàng đầu châu Á của các sân golf miền Trung

Là thiết kế đầu tay và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Luke Donald, Bà Nà Hills Golf Club trải dài trên những chân đồi nhấp nhô giữa những đỉnh núi hùng vĩ dọc theo bờ biển miền Trung.

Laguna Golf Lang Co, thiết kế của Ngài Nick Faldo là một sân golf danh tiếng khác ở miền Trung Việt Nam

Các sân golf tuyệt đẹp khác ở miền Trung Việt Nam còn có Laguna Golf Lăng Cô, một thiết kế nổi bật của Sir Nick Faldo và một số sân golf khác được thiết kế bởi các ngôi sao sáng như Greg Norman, Colin Montgomerie, Robert Trent Jones Jr. và Jack Nicklaus.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram