Chia sẻ

Các chị em vẫn nhầm lẫn giữa tình yêu và hôn nhân

Các chị em vẫn nhầm lẫn giữa tình yêu và hôn nhân tức giữa một người đàn ông để lấy làm chồng và một người đàn ông để yêu. Tình yêu vốn chỉ là một giai đoạn chóng vánh, nhanh đến và nhanh đi như cơn gió thoảng vậy. Tình yêu hôm nay có thể đến với chúng ta rồi ngày mai nó cũng có có thể kết thúc như chưa bao giờ tồn tại.

Đàn bà vốn dĩ là một khối mâu thuẫn và khó hiểu. Lúc nào họ cũng mong về một gia đình mà ở đó 1 tổ ấm được xây dựng nên bởi một người chồng tử tế, trách nhiệm, sáng đi chiều về, chăm lo vợ con không tơ tưởng gì đến đứa con gái nào khác ngoài vợ mình.

Ấy thế nhưng trong chuyện tình cảm yêu đương họ lại luôn thích trai đểu hơn trai tử tế. Chỉ vì trai đểu cực kì có sức hấp dẫn với gái bởi phong cách rất bụi bặm, manly, phong trần, cách ăn nói quyến rũ, biết làm những trò xảo thuật, để kích thích và quyến rũ phụ nữ. Nhưng éo le một thằng đàn ông trời phú cho những yếu tố để trở thành jerk hay bad guy thì nó sẽ không bao giờ yên phận với chỉ một người con gái cũng như những thằng khổ công luyện 6 múi, cơ bắp hùng hục trong phòng tập cũng không bao giờ chấp nhận chỉ xơi một đứa con gái trong cuộc đời mình vậy.


Các chị em vẫn nhầm lẫn giữa tình yêu và hôn nhân tức giữa một người đàn ông để lấy làm chồng và một người đàn ông để yêu. Tình yêu vốn chỉ là một giai đoạn chóng vánh, nhanh đến và nhanh đi như cơn gió thoảng vậy. Tình yêu hôm nay có thể đến với chúng ta rồi ngày mai nó cũng có có thể kết thúc như chưa bao giờ tồn tại.

Thế nhưng hôn nhân lại khác, hôn nhân là sự ràng buộc trách nhiệm cả một đời người. Hôn nhân là giao kèo kinh tế, trách nhiệm, nghĩa vụ của một người đàn ông với một người đàn bà để nuôi dạy con cái, chăm lo trong gia đình mà trong đó tình yêu chỉ đóng một vai trò phụ mà thôi. Vì tình yêu nào rồi theo thời gian cũng sẽ hết, thế nhưng trách nhiệm và nghĩa vụ thì còn mãi đó. Do đó, nhưng người đàn ông tử tế bởi xuất thân, công việc của họ sẽ dễ dàng thích nghi với một cuộc sống gia đình đòi hỏi trách nhiệm hơn là một trai đểu.

Còn trai mà vừa đểu lại vừa chung thủy với các chị à ? Quên… đi, cuộc đời này chẳng phải ngôn tình các chị dẩm đời ạ?

Do đo các chị em vẫn nhầm lẫn giữa chuyện hôn nhân và tình yêu, nên toàn vác trai đểu về làm chồng kêu vì anh ấy đem lại cảm xúc yêu đương cho mình. Rồi đến lúc tình yêu nó hết, trai đểu cắp đít ra đi thì lúc đó lại than vãn "Làm phận phụ nữ sao khổ vậy ? " Khổ đâu ra ? Chính các chị tự vác vào thân chứ ai bắt các chị phải lấy trai đểu ?

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram