Đẹp plus

BTV Thu Hoài gợi ý mặc jeans từ Elise thật phong cách

BTV Thu Hoài đón đầu xu hướng với hình ảnh phong cách từ phối kết các set jeans từ thương hiệu Elise. Với hình ảnh ấn tượng, Thu Hoài chính mang đến những gợi ý đặc biệt dành cho những quý cô trong những ngày hè rực rỡ, phóng khoáng mà lại vô cùng thanh lịch.

Thu Hoài là hình ảnh khá quen thuộc với khán giả truyền hình khi đánh dấu mình trong nhiều vai trò khác nhau. Cô nàng sinh năm 1990 khẳng định hình ảnh của mình trong vai trò là BTV truyền hình, diễn viên, người mẫu đầy tài năng. Thu Hoài bén duyên với truyền hình với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Người phán xử, Nhà trọ Balanha, Ghét thì yêu thôi,…










Hiện tại, bên cạnh việc kinh doanh thương hiệu riêng và làm MC, Thu Hoài vẫn đang cân bằng quỹ thời gian của mình để phân bổ cho các vai trò đang đảm nhận. Sắp tới, Thu Hoài sẽ vào một vai nhỏ trong phim truyền hình dài tập "Tình yêu và tham vọng" của đạo diễn Bùi Tiến Huy đang phát sóng trên VTV3. Tuy chỉ là 1 vai nhỏ thôi nhưng tôi nghĩ đây cũng là 1 nhân vật gây khá nhiều bất ngờ cho người xem và hy vọng sẽ mang 1 luồng gió mới cho những tập sau của phim.

Linh An

Photo: Vuong Vu

Art: SAY

Lighting: Quy Vu

Editor: LM Thuy

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram