Giải trí

BTC Festival cầu Long Biên cùng các nghệ sĩ làm từ thiện tại chùa Bồ Đề

Ngày 18/7, Ban tổ chức thực hiện lễ hội Festival cầu Long Biên 2019 đã có chuyến từ thiện tại chùa Bồ Đề (Gia Lâm, Hà Nội).

Tham dự sự kiện gồm có Trưởng ban tổ chức – Kiến trúc sư Nguyễn Nga, Đạo diễn – NTK Nhật Dũng cùng các Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Diễm Hương, Á hậu Biển Bảo Như, Hoa hậu Lý Kim Thảo, Hoa hậu Princess Ngọc Hân cùng các người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Công Dũng, Lưu Huyền Trang, Hạ Vy, Hoa khôi Nam bộ Hải Yến…


Chùa Bồ Đề là mảnh đất Phật đã cưu mang rất nhiều mảnh đời bất hạnh trong suốt nhiều năm qua, trong đó nhà chùa tiếp nhận nhiều nhất là các trẻ em bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới sinh được đặt trước cổng chùa hoặc được tìm thấy.


KTS Nguyễn Nga – Trưởng ban tổ chức đồng hành cùng chuyến thiện nguyện này

Hiện tại chùa Bồ Đề đang cưu mang khoảng gần 100 em nhỏ trong đó có rất nhiều em thường xuyên bị bệnh tật như các bệnh về đường hô hấp, ngoài da và những dị tật bẩm sinh.


Đoàn đã đến thăm hỏi, trò chuyện với vị trụ trì chùa Bồ Đề, tặng quà bằng hiện vật và tiền mặt để giúp các em nhỏ thêm một phần chi phí hàng ngày, chi phí học tập, chữa bệnh, chung tay giảm bớt khó khăn cho nhà chùa.


Cùng ngày, ekip thực hiện chương trình Festival cầu Long Biên cũng đã làm lễ tâm linh dưới chân cầu Long Biên, báo cáo, xin phép địa phương và các chiến sĩ đã hy sinh tại khu vực này để thực hiện chương trình vào ngày 22, 23 và 24/11/2019 tới.


Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của Festival cầu Long Biên gồm 3 phần chính. Phần thứ nhất mang tên "Cây cầu vì Hòa bình", diễn ra các hoạt động lễ hội văn hóa của thế kỉ 20, 21, tái hiện 5 nền văn hóa đặc trưng của các quốc gia gồm có hình ảnh di sản nhân ngày di sản văn hóa 23/11, triển lãm ảnh của 5 nước Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên với nhiều chủ đề phong phú.


Tại đây, các em nhỏ được các Hoa hậu, người đẹp trực tiếp tặng quà, thăm hỏi

Phần thứ hai "Cây cầu tâm linh" là đại lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ và những người đã mất tại nơi đây. Lễ cầu siêu diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng trước sự chứng kiến của người dân Hà Nội và du khách, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người đã ngã xuống để bảo vệ đất nước, bảo vệ Thủ đô.


Phần đặc biệt hấp dẫn của Festival cầu Long Biên được mang tên "Cây cầu tình yêu" sẽ tái hiện hình ảnh quá khứ của những đôi nam nữ, cựu chiến binh và những cặp đôi trẻ trên cây cầu với thông điệp tình yêu từ quá khứ và hiện tại. Trong đó, phần "quá khứ" là hình ảnh những cặp đôi "thời xưa" trong các trang phục của cựu chiến binh, áo bà ba,…




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram