Tiêu dùng

Bản tin Lazada tháng 6

Bản tin Lazada tháng 6 và các hoạt động nổi bật tháng 7:

“LAZFLASH MAX” VÀ “SALE HẾT DƯỚI 49K” – HAI KÊNH MUA SẮM THU HÚT NGƯỜI DÙNG

Vào tháng 6 vừa qua, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để đẩy mạnh hai kênh mua sắm “LazFlash Max – Hàng hiệu rẻ vô đối mỗi ngày” và “Giá rẻ mỗi ngày, Sale hết dưới 49k”. Cụ thể, hai kênh này sẽ mang tới cho người tiêu dùng hàng ngàn deal hời với giá siêu rẻ được cập nhật liên tục mỗi ngày, giúp đem lại trải nghiệm mua sắm đa dạng và tiết kiệm.

Chỉ trong hai tuần đầu tháng 6, hai kênh mua sắm nổi bật này đã ghi nhận sức mua sắm tăng đáng kể. Cụ thể, các sản phẩm trong chương trình “Giá rẻ mỗi ngày, Sale hết dưới 49k”. được đặt hàng nhiều gấp 5 lần so với cùng kỳ tháng trước, nổi bật là các sản phẩm được yêu thích thuộc ngành hàng thời trang và gia dụng, đời sống.

Trong khi đó, các thương hiệu thuộc ngành hàng làm đẹp và điện tử cũng được người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại LazFlash Max để nhận được loạt giảm giá sâu cùng trợ giá từ Lazada, với số lượng đơn hàng được đặt tại kênh này tăng hơn 2,5 lần so với cùng thời điểm vào tháng 5.

TƯ DUY TIÊN PHONG

Dự án Lazada ECommerce Education tiếp tục mở rộng hợp tác với các trường Đại học, hướng đến bồi dưỡng 100,000 nhân tài trong ngành thương mại điện tử 

Sau khi chính thức khởi động dự án Lazada ECommerce Education từ tháng 3/2023, Lazada Việt Nam trở thành nền tảng TMĐT tiên phong trong việc hợp tác với các trường Đại học hàng đầu để hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực tương lai cho ngành TMĐT.

Tính đến hết tháng 6/2023, Lazada đã ký kết hợp tác thành công với Trường ĐH Thương mại, Trường ĐH Ngoại thương, Trường ĐH Kinh tế quốc dân, và Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, hướng tới mục tiêu đồng hành & bồi dưỡng 100,000 sinh viên theo đuổi ngành TMĐT.  

Thông qua đó, Học viện Lazada – đơn vị đóng vai trò nòng cốt trong dự án này cũng dần khẳng định vai trò của mình như một đối tác chiến lược đáng tin cậy của các trường đại học hàng đầu Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng nhân lực ngành TMĐT, từ đó thúc đẩy nền kinh tế số phát triển bền vững.

HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG, THƯƠNG HIỆU & NHÀ BÁN HÀNG

Lazada hợp tác cùng FoodMap để đưa vải thiều đến tay người tiêu dùng

Vào ngày 15/6, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm tin học và công nghệ số (CID), Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương), Đoàn Thanh niên tỉnh Bắc Giang, và Gian hàng bán lẻ FoodMap để hỗ trợ đưa sản phẩm vải thiều chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Kéo dài đến hết ngày 2/7, chương trình mang đến cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh cơ hội mua sắm và thưởng thức ba dòng vải đặc sản của Bắc Giang từ gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada, bao gồm: vải u hồng, vải thiều Lục Ngạn và vải lai sớm. Tất cả sản phẩm vải thiều đều được thu mua trực tiếp từ vườn, sau đó qua quy trình phân loại kỹ càng và được đóng gói theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chỉ sau 2 - 4 giờ, sản phẩm sẽ được giao tới tay người tiêu dùng với chi phí thấp hơn từ 25% đến 30% so với giá bán trên thị trường.

Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada tổ chức Lazada Cup 2023, giải bóng đá dành riêng cho nhà bán hàng trên nền tảng 

Vào ngày 23/6, Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada (Lazada Seller Club) đã phối hợp cùng Ecom Group và Bóng đá Sân 7 để phát động giải bóng đá quy mô toàn quốc “Lazada Cup 2023” dành riêng cho nhà bán hàng trên nền tảng.

Từ lúc mở cổng đăng ký, Lazada Cup 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà bán hàng và nhanh chóng nhận được đơn đăng ký của gần 30 đội bóng trên toàn quốc. Dự kiến giải đấu sẽ tuyển chọn ra 16 đội bóng đạt đủ điều kiện để tranh tài vào ngày 8/7 sắp tới.

Với định hướng xây dựng một cộng đồng nhà bán hàng phát triển rộng khắp và bền vững, Lazada Cup 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh góp phần tạo điều kiện cho cộng đồng nhà bán hàng trên nền tảng TMĐT Lazada giải trí, giao lưu học hỏi và phát triển cùng nhau.

CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 7

Tập đoàn Lazada lần đầu tổ chức cuộc thi viết kịch bản phim ngắn mang tên “PROJ. ADD TO LIFE” 

Tiếp nối định vị thương hiệu "Thêm vào giỏ hàng. Thêm ngàn cảm xúc", Tập đoàn Lazada lần đầu tiên mang đến dự án "PROJ. ADD TO LIFE" – cuộc thi viết kịch bản phim ngắn dành riêng cho sinh viên và các bạn trẻ tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi đặc biệt giúp các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân thông qua việc biến những ý tưởng và kịch bản trên giấy thành những thước phim ngắn đầy màu sắc và truyền cảm hứng.

Để tạo điều kiện và khuyến khích các bạn khi tham gia cuộc thi, mỗi kịch bản xuất sắc từ các quốc gia sẽ nhận được gói tài trợ kinh phí sản xuất lên đến 50,000 USD. Đặc biệt, đội thi có kịch bản hay nhất từ Việt Nam cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và cố vấn trực tiếp trong quá trình sản xuất phim từ đạo diễn hàng đầu trong nước - Nguyễn Quang Dũng.

Cuộc thi "PROJ. ADD TO LIFE" chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 28/6 đến hết ngày 7/7.

Lazada tổ chức ngày "Siêu hội Ngành hàng lazmall" trên khắp 6 nước Đông Nam Á trong tháng 7

Lazada lần đầu tiên mang đến ngày "Siêu hội Ngành hàng LazMall", tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á. Tại Việt Nam, "Siêu hội ngành hàng LazMall" sẽ diễn ra vào ngày 11/7, quy tụ hơn 50 thương hiệu chống nắng hàng đầu bao gồm La Roche Posay, Anessa, L'Oreal Paris, Shiseido,Nivea… Đây là dịp người dùng có thể thỏa sức khám phá và đắm chìm trong hàng nghìn sản phẩm chống nắng với ưu đãi 50% độc quyền và voucher giảm giá đến 300.000 đồng. 

Tập đoàn Lazada tiên phong tổ chức giải thưởng LazBeauty Awards 2023 nhằm vinh danh các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp 

Vào tháng 7/2023, giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ được Tập đoàn Lazada lần đầu tiên tổ chức với quy mô trên khắp 6 nước Đông Nam Á. Đây là giải thưởng đầu tiên ở lĩnh vực làm đẹp do một nền tảng thương mại điện tử tiên phong tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu làm đẹp uy tín, có sức ảnh hưởng và được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Tại Việt Nam, giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ diễn ra vào ngày 17/7 cùng danh sách đề cử lên đến 50 thương hiệu với 10 hạng mục khác nhau. Đặc biệt, để tri ân người tiêu dùng, các thương hiệu xuất sắc giành giải thưởng cũng sẽ góp mặt trong chương trình "Siêu sale sắm đẹp" trên Lazada với nhiều ưu đãi độc quyền, diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 23/7.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram