Đẹp plus

Bài tập đơn giản giúp nàng có gương mặt góc cạnh ngày Tết

Youtuber người Nhật Bản đã gợi ý những bài tập tại nhà rất đơn giản, thực hiện mỗi ngày chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có gương mặt gọn gàng.

Youtuber nổi tiếng người Nhật Yuuka Sagawa đã chỉ ra 7 động tác đơn giản, bạn sẽ thấy hiệu quả căng da mặt rõ rệt sau 2 tuần, lấy lại chiếc cằm nhọn và đường quai hàm cực quyến rũ. Tất cả các động tác này đều có thể thực hiện khi ngồi trên ghế, tổng cộng có 7 động tác, mỗi động tác nên thực hiện từ 30 giây đến 1 phút, nhiệm vụ chính là giữ thở đều đặn. Yuuka Sagawa nói rằng sau 2 tuần kiên trì tập luyện bạn sẽ thấy hiệu quả!

Bài tập 1: Đặt hai tay lên vai, sau đó từ từ xoay người ra sau trong 30 giây, khi xoay cố gắng mở và vươn vai hết mức có thể, đồng thời giữ tư thế ngồi thẳng và hít thở đều đặn. Quay về phía trước một lần nữa và lặp lại trong 30 giây.

Bài tập 2: Đầu tiên, bạn dùng một tay đặt lên đầu, kéo nhẹ đầu về vị trí ngang vai, đợi 5 giây rồi kéo đầu về điểm ban đầu trong 30 giây. 

Bài tập 3: Dùng hai tay ấn vào vai, giữ cho thân người thẳng, hơi quay đầu sang bên kia rồi duỗi thẳng và nâng lên hết mức có thể, sau đó từ từ di chuyển đầu xuống, thực hiện mỗi bên trong 30 giây.

Bài tập 4: Đầu tiên chắp hai tay lại đặt sau gáy để đỡ đầu, đồng thời mở rộng cánh tay và mở ngực, kéo căng lên xuống trong 30 giây.

Bài tập 5: Chắp hai tay lại và đưa ra trước ngực, sau đó dùng tay trái duỗi thẳng cánh tay về phía trước hết mức có thể, đồng thời ưỡn mạnh đầu xuống dưới, khi đưa hai tay ra sau ngực thì đầu nên được nâng lên.

Bài tập 6: Đặt tay lên eo và chống nạnh, sau đó từ từ quay đầu sang trái và phải, giữ cho ngực hướng lên và hóp bụng trong suốt quá trình.

Bài tập 7: Giữ thẳng người, thả lỏng vai và rũ vai xuống tự nhiên, đưa đầu về phía trước, đặt các ngón tay lên cằm để hỗ trợ, đẩy cằm về phía trước rồi trở về tư thế ban đầu. Giữ trong 15 giây và thực hiện 20 lần.

Gương mặt V-line là kiểu mặt “chuẩn mực” với 2 góc xương hàm và cằm tạo thành hình chữ V nhưng không quá nhọn và không làm mất đi sự hài hòa. Bên cạnh tập luyện những bài tập trên bạn cũng nên ghim những lưu ý sau:

Hạn chế ăn mặn

Ăn mặn thường khiến khuôn mặt bị phù và nặng bởi đặc điểm tích nước của muối. Do đó, muốn giảm béo mặt hiệu quả thì trước tiên bạn cần một chế độ ăn hạn chế các món kho, món chấm nước mắm hoặc thực phẩm đóng gói và các thức ăn nhanh.

Dùng khăn nóng để đốt mỡ thừa

Nhiệt độ từ khăn nóng sẽ giúp đốt cháy phần mỡ trên gương mặt một cách thụ động mà bạn chẳng cần phải tốn công sức vận động.

Bạn chỉ cần cho chiếc khăn vào nước nóng tầm 60-70 độ C. Đắp phần khăn nóng lên phần da muốn đốt mỡ. Vừa đắp bạn vừa nhấn mạnh để tạo tác động lên vùng da ấy. Lặp lại quá trình này ít nhất 5 lần sẽ hỗ trợ làm giảm phần má phúng phính và cằm nọng. Để đạt được hiệu quả như ý nên làm hàng ngày và lặp đi lặp lại 2 đến 3 lần mỗi ngày.

Dùng mặt nạ V-line

Mặt nạ V-line vô cùng phổ biến ở các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, thường là loại mặt nạ giấy, mặt nạ dán hoặc mặt nạ đeo với thành phần chính Vitamin C, Vitamin E, collagen… Mặt nạ này không chỉ cung cấp các dưỡng chất cho vùng da cằm, hai bên má mà còn khiến cho gương mặt được định hình và trở nên nhỏ lại. Mặt nạ V-line tác động lên vùng cơ, thịt, làm săn chắc da nhờ lực căng khi sử dụng miếng mặt nạ nhưng không làm thay đổi cấu trúc xương hàm.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram