Đẹp plus

Anh Thư táo bạo ở tuổi 40

Siêu mẫu, diễn viên Anh Thư tái xuất làng giải trí từ cuối năm 2021 khi cô trở lại sàn catwalk trình diễn thời trang và làm mentor chương trình truyền hình thực tế về người mẫu.

Kể từ đó đến nay, siêu mẫu 8X đời đầu liên tục gây ra "sóng gió" với style thời trang táo bạo, trẻ trung đôi lúc quá lố.

Các mẫu áo crop top đan dây, kết nối những mảnh ghép giúp siêu mẫu ghi điểm mặc đẹp.

Cô thường chọn công thức phối quần vải/ jeans + crop top để khoe eo thon với những rãnh bụng đẹp mắt.

Trên trang cá nhân, người đẹp 40 tuổi thường chia sẻ hình ảnh đi tập và vóc dáng thanh xuân của cô chính là thành quả của sự kiên trì, bền bỉ.

Không chỉ có street style trẻ trung, hiện đại đầy sức sống, người đẹp còn đầu tư cho những bộ ảnh thời trang chất lượng.

Siêu mẫu 9X cho thấy sự chỉn chu khi lựa chọn concept và trang phục - vừa cá tính, nổi loạn nhưng cũng vô cùng sexy.

Ngay cả khi diện đồ bodysuit ôm sát, kín đáo, nữ siêu mẫu cũng chọn các thiết kế có nhiều khoảng hở để khoe body săn chắc, gọn gàng.

Siêu mẫu 8X trẻ trung với phong cách của cô gái tuổi đôi mươi.

Tuy nhiên, khá nhiều trang phục táo bạo của Anh Thư không đẹp và mang đến cảm giác "cưa sừng làm nghé" quá lố. Gần đây khi tham dự sự kiện của Miss Grand Vietnam, người đẹp diện đầm lưới phối bodysuit với phần áo ngực cut out. Việc mặc trang phục khoe thân quá đà khiến siêu mẫu 8X kém duyên khi ngồi ghế ban giám khảo cuộc thi.

Những chiếc váy ngắn nhỏ xíu là item được người đẹp lăng xê hết lần này đến lần khác trên thảm đỏ các cuộc thi sắc đẹp, show thời trang hay ra mắt phim mới. Cô cho thấy sự đầu tư khi luôn thay đổi layout trang điểm cùng cách mix match trang phục sáng tạo, mới mẻ.

Mới đây, loạt ảnh diện bikini và quần jeans trễ nải của nữ siêu mẫu khiến fans "bỏng mắt". Trend chưng diện gợi cảm này vẫn thường được các sao nữ gen Z ưa chuộng khi muốn khoe body gợi cảm.

So với một số ngôi sao cùng thời đang trở lại showbiz, Anh Thư đứng ở vị trí đầu bảng về độ "chịu chơi" khi không ngại khoe thân mọi lúc.

Khi tiết chế độ hở của trang phục, nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới cho thấy sự thăng hạng về nhan sắc và phong cách thời trang. Trang phục đơn sắc giúp 8X thể hiện vẻ đẹp sang trọng và trưởng thành.

Người đẹp 8X cho biết cô chuẩn bị trở lại cùng các hoạt động của The Face Vietnam. Cuộc thi được khởi động từ giữa năm 2022 và đã hoàn thành hai vòng casting. Bên cạnh Anh Thư, dàn mentor còn có siêu mẫu Vũ Thu Phương và cặp đôi siêu mẫu Minh Triệu - hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram