Đẹp plus

Angela Phương Trinh phô diễn cơ bắp cuồn cuộn

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục khiến khán giả \"mắt tròn mắt dẹt\" khi chia sẻ những hình ảnh bản thân phô diễn cơ bắp cuồn cuộn.


Phương Trinh thừa nhận, cô đã "nghiện" môn thể thao này. Không chỉ chăm chỉ tập luyện, cô còn nhiệt tình cổ cũ mọi người tập gym. Người đẹp tâm sự: "Trinh yêu tất cả những gì mình đang có, một body khỏe mạnh, săn chắc. Để làm được điều đó, Trinh dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Sở hữu cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, khi chúng ta yêu cơ thể mình, bạn sẽ biết chăm sóc nó thế nào cho tốt nhất. Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày".


Sau những lùm xùm khiến khán giả ngán ngẩm, Angela Phương Trinh quyết định tìm về cõi Phật. Cô ăn chay trường, tham gia các hoạt động thiện nguyện và tu thiền mỗi ngày. Khác với những "bộ cánh" hở bạo năm xưa, cô ăn mặc kín đáo, hành xử cũng điềm tĩnh, chững chạc hơn. Hình ảnh của Angela Phương Trinh cũng dần trở nên tích cực hơn trong mắt công chúng.

Tuy nhiên sau một thời gian sống lặng lẽ, Angela Phương Trinh lại gây xôn xao showbiz khi trở lại với loạt lùm xùm như tuyên truyền thông tin sai sự thật về khả năng chữa COVID-19 của giun đất, cách chữa ung thư bằng địa long tươi… Ngoài ra, những phát ngôn về chuyện tình cảm chóng vánh với Cao Thái Sơn cũng khiến dân mạng ngán ngẩm.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram