Tiêu dùng

Alma Resort được vinh danh khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng biển Alma rộng 30ha trên bán đảo Cam Ranh vừa được giải thưởng Luxury Lifestyle Awards 2021 vinh danh là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu Việt Nam.

Có trụ sở tại New York, giải thưởng thường niên Luxury Lifestyle Awards năm nay bước sang năm thứ 13 và đã đánh giá hơn 10.000 thương hiệu cao cấp tại 400 hạng mục của hơn 60 quốc gia.


Alma Resort rộng 30ha với công viên nước rộng 6000m2 với dòng sông lười, máng trượt nước, hồ tạo sóng và hồ bơi dành cho trẻ em… 

Trải qua quá trình lựa chọn và đánh giá được Ban tổ chức thực hiện khắt khe dựa trên các tiêu chí như danh tiếng, độ tin cậy, nhận diện thương hiệu, dịch vụ cao cấp, cá nhân hóa trải nghiệm, sự độc đáo, Alma Resort đã giành chiến thắng hạng mục Khu nghỉ dưỡng Gia đình Sang trọng Hàng đầu tại Việt Nam (Best Luxury Family Resort in Vietnam).



Câu lạc bộ thanh thiếu niên thu hút người trẻ với những trò chơi thực tế ảo, bàn bi da, bi lắc, playstation…

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý Alma Resort cho biết đội ngũ Alma đã rất vui mừng khi biết khu nghỉ dưỡng được sở hữu và vận hành độc lập này được công nhận trên thị trường quốc tế nhờ các dịch vụ và hoạt động nghỉ dưỡng độc đáo dành cho cả gia đình.


Alma Resort còn có một sân tập golf 18 lỗ

Tháng trước, Alma Resort cũng được tạp chí Luxury Travel Advisor của Mỹ vinh danh trong cuộc thi "The Most Instagrammable Hotel in the World" (Khách sạn có ảnh Instagram đẹp nhất thế giới). Alma được bình chọn là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở khu vực Châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh Instagram đẹp nhất trên thế giới năm 2021.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram