Tiêu dùng

Alma Resort bổ nhiệm hai nữ nhân sự tài năng vào vị trí quản lý cấp cao

Alma Resort vừa quyết định bổ nhiệm hai nữ nhân sự dày dạn kinh nghiệm – Vũ Thị Hương Giang và Rowie Villacencio – vào vị trí quản lý cao nhất trong đội ngũ điều hành khu nghỉ dưỡng.

Chị Vũ Thị Hương Giang vừa được thăng tiến lên vị trí quản lý khu nghỉ dưỡng và cô Rowie Villacencio được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Hành chính nhân sự của khu nghỉ dưỡng rộng 30ha tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh.


Vũ Thị Hương Giang – Quản lý Khu nghỉ dưỡng

Sinh ra và lớn lên ở Nha Trang, Hương Giang tốt nghiệp Đại học Nha Trang với chuyên ngành chế biến thực phẩm. Chị bắt đầu sự nghiệp của mình năm 2004 từ một nữ phục vụ bàn tại khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay. Tại đây, chị đã kiên trì nỗ lực và dần đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trước khi trở thành quản lý bộ phận ẩm thực. Hương Giang cũng đã từng làm việc tại Vinpearl Land, Mia Resort Nha Trang và Giám đốc Ẩm thực tại The Anam trước khi đến với Alma.

Tại Alma Resort, Hương Giang từng giữ chức vụ Phó Tổng Quản lý phụ trách ẩm thực trước khi được thăng tiến lên vị trí Quản lý khu nghỉ dưỡng. Trong vai trò mới, chị sẽ làm việc trực tiếp với cấp dưới là bếp trưởng điều hành, Phó Tổng Quản lý khối lưu trú, Phó Quản lý phụ trách ẩm thực và quản lý bộ phận giải trí.


Rowie Villacencio – Giám đốc Hành chính Nhân sự

Mang quốc tịch Philippines, tốt nghiệp đại học kế toán và lấy bằng MBA tại Đại học San Carlos ở thành phố Cebu, Rowie Villacencio bắt đầu sự nghiệp khách sạn của mình vào năm 1999 với vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng của khu nghỉ dưỡng Shangri-La’s Mactan Resort & Spa và được thăng tiến qua nhiều cấp bậc để trở thành giám đốc nhân sự. Rowie cũng từng là Giám đốc nhân sự của Movenpick Resort & Spa Boracay trước khi đến với khu nghỉ dưỡng Alma. Trong vai trò mới, Rowie sẽ phụ trách bộ phận nhân sự và tài chính kế toán.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram