Tiêu dùng

adidas Originals ra mắt BST Blue Version cùng với hai phiên bản Stan Smith Millencon và Stan Smith Recon

adidas Originals chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2023 mang tên Blue Version (Tạm dịch: Phiên bản màu xanh lam) kết hợp trình làng hai phiên bản mới nhất của dòng giày thương hiệu Stan Smith: Millencon và Recon.

Đây là hai phiên bản đánh dấu sự trở lại của dòng Stan Smith của adidas, minh chứng cho tầm nhìn toàn diện của thương hiệu đối với tương lai ngành thời trang. Kết hợp với các trang phục trong BST Blue Version, Stan Smith Millencon và Stan Smith Recon được xem như là một trong những thiết kế độc đáo nhất của Stan Smith từ trước tới nay.


Stan Smith Millencon và Stan Smith Recon trong BST Blue Version của adidas Originals

Với tầm nhìn thiết kế tương lai, các phiên bản giày Stan Smith mới này nổi bật với hàng loạt cải tiến khởi nguồn từ dòng giày truyền thống. Stan Smith Millecon tái hiện hình hài vượt thời gian với những đường gợn sóng quanh giày và kiểu dáng khác biệt, làm nổi bật logo cỏ ba lá của adidas ở phần gót giày.

Trong khi đó, Stan Smith Recon sở hữu phần viền phía sau thân giày, tạo điểm nhấn nổi bật tự nhiên. Phần thân giày phủ da và đế giữa sử dụng cao su tự nhiên dày và cứng cáp.

Cùng với đó, BST trang phục Blue Version lấy cảm hứng từ các hình ảnh của những năm 70: Sàn nhảy của những hộp đêm, sân vận động và các hình ảnh liên tưởng.

Với màu xanh chủ đạo, kết hợp với màu đỏ tươi, đen và trắng, BST sở hữu vẻ ngoài đặc trưng được cải tiến, với nhiều điểm nhấn như: áo thun thể thao đính kim sa đi kèm quần soóc, bộ quần áo liền đính kim sa lấy cảm hứng từ những đường cắt Santiago đặc trưng của adidas, hay áo khoác biker được thiết kế táo bạo.

Phong cách cổ điển đậm chất di sản nhưng cũng không kém phần tự do táo bạo được thể hiện rõ nét trong BST Blue Version kết hợp với các phiên bản Stan Smith mới

Các phiên bản giày Stan Smith trong bộ sưu tập Blue Version chính thức mở bán vào ngày 13 tháng 1 tại website adidas.com.vn và một số cửa hàng thuộc hệ thống của adidas.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram