Chia sẻ

Ác mộng sau khi kết hôn 2 tháng

Tối hôm đó tôi cùng bạn trai đi ăn ở một quán nhỏ ven đường thì có một đám thanh niên đầu tóc nhuộm xanh đỏ, ăn nói bỗ bã kéo vào quán. Họ rượu vào, lời ra thật khó nghe. Thấy vậy tôi liền giục bạn trai mau chóng đứng lên tránh chuyện phiền hà. Chưa dứt câu lâu thì một tên trong số đó say xỉn, thấy vẻ mặt sợ sệt của tôi, hắn liền dở trò sàm sỡ.

Bạn trai tôi thấy vậy liền ra tay nhưng đã bị một tên trong đó hạ gục. Thấy "trứng" không chọi nổi "đá" và cũng không quan tâm đến sự an nguy của tôi, bạn trai tôi đã bỏ chạy, mặc tôi cho chúng ức hiếp. Đúng lúc tôi gào khóc kêu cứu anh đã xuất hiện, anh chính là chồng tôi bây giờ. Không nói năng câu nào, anh xông vào liều một phen với bọn chúng. Sau một hồi ẩu đả, đám choai choai kia bỏ chạy để lại anh với không ít thương tích trên người. Nhìn anh tôi vừa cảm động vừa thương. Tôi đã ôm anh vào lòng và khóc. Lúc đó tôi nhận ra rằng anh mới chính là người đàn ông của cuộc đời mình.

Tôi muốn bỏ chạy, muốn ly hôn khi nhận ra sự thật về người chồng mà tôi từng nghĩ là anh hùng (Ảnh minh họa)

Sau khi tốt nghiệp chúng tôi tổ chức đám cưới. Ngày hôm đó anh cũng uống khá nhiều, vào đến phòng rồi mà vẫn nói không ngừng. Tôi đặt anh nằm xuống giường và đi tắm. Tắm xong vào phòng tôi đã thấy anh lăn ra ngủ từ lúc nào. Vốn định không đánh thức anh nhưng mùi mồ hôi và mùi rượu ở người anh bốc ra khiến tôi không tài nào ngủ được. Tôi dựng anh dậy và bắt anh đi tắm. Tắm xong anh như biến thành một con người khác, tinh thần phấn trấn hẳn. Anh kéo tôi lên giường, vuốt ve tôi và chúng tôi đã "động phòng".

"Cuộc vui" kết thúc, tôi thấy người mệt nhoài nhưng lại không muốn ngủ ngay mà đi tắm. Anh bật ti vi nằm xem. Tắm xong bước vào phòng tôi thấy khuôn mặt anh bỗng đằng đằng sát khí, anh quát mắng tôi thậm chí còn định ra tay với tôi. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra cũng không biết nguyên nhân là gì. Vốn là người cũng nóng tính, thấy vậy tôi cũng bắt đầu to tiếng với anh. Khi cả hai đã thấm mệt, tôi hỏi anh nguyên nhân. Anh không thèm để ý mà ném toẹt chiếc điện thoại trước mặt tôi.

Cầm điện thoại lên tôi nhìn thấy những tin nhắn của người yêu cũ. Tôi cố giải thích nhưng anh không chịu nghe. Anh cũng biết chuyện trước đây của chúng tôi và bắt tôi xóa đi mọi thứ liên quan đến người đó, nhưng chỉ vì sơ ý mà tôi đã quên khuấy. Giờ đây chỉ vì hiểu lầm mà chồng tôi đã có thành kiến với tôi. Ngọt nhạt một hồi anh mới nguôi giận.

Chuyện tưởng thế là xong vậy mà không ngờ càng ngày nó lại càng trở nên căng thẳng. Mỗi lần về nhà, hễ tôi có việc gì làm không tốt là anh lại quát mắng. Hôm sơ ý đánh vỡ cái bát, anh quay sang mắng tôi là kẻ vô dụng, lấy tôi thà thuê người giúp việc còn hơn. Những lời lẽ khó nghe của anh khiến tôi bị tổn thương. Rồi công ty có việc gấp cần tôi tới giải quyết, anh nhất quyết không cho tôi đi, còn vu cho tôi lấy cớ đi gặp người yêu cũ. Tôi không biết phải giải thích thế nào, đưa anh xem điện thoại cũng vô ích, thậm chí bảo anh gọi điện để chứng thực anh cũng không.

Khi tôi có bầu, trong khi mọi người đều ủng hộ tôi thì anh nhất quyết bắt tôi phải bỏ đứa trẻ, anh cho rằng đó là "sản phẩm" của tôi và bạn trai cũ. Buồn và tủi nhục hơn khi anh dùng những lời lẽ cay độc nhiếc móc tôi, hành hạ tinh thần tôi. Thật quá sức chịu đựng. Tôi đã khóc không biết bao nhiêu lần. Sau khi biết chuyện, gia đình hai bên đều hết lời khuyên nhủ anh nhưng anh vẫn không chịu nghe. Cuối cùng vì quá thất vọng, tôi bảo anhh: "Là anh đã ép tôi bỏ đứa trẻ, anh đừng có hối tiếc, sau này muốn có con, anh đi mà bảo người khác đẻ hộ".

Lấy nhau mới chỉ vẹn vẻn được 2 tháng mà đã có quá nhiều chuyện không hay xảy ra. Có lúc tôi đã nghĩ đến cái chết. Nhưng tôi vẫn còn trẻ, tôi không thể. Không hiểu tại sao lúc đó tôi lại yêu anh, có phải anh hùng cứu mỹ nhân nào cũng là anh hùng không? Giờ nhìn lại mới thấy anh hùng đó là một ác quỷ. Tối nào tôi cũng mơ thấy ác mộng, tôi không dám đối diện với anh, sợ tính nghi ngờ của anh. Tôi muốn bỏ chạy, muốn ly hôn.

[box type="note" align="" class="" width=""]Tôi tin rằng hầu hết chúng ta đều mong chồng hay vợ mình trong tâm tưởng không còn nhớ đến một ai đó, là mối tình đầu hay người mà họ từng yêu thương. Những hoài niệm và nhớ nhung đó nên cho vào quên lãng khi có sự hiện diện của cuộc hôn nhân…[/box]

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram