Tiêu dùng

10 triệu bước chân vì trẻ tự kỉ

Sáng nay này 25/5, gần 1500 người đã tập trung từ sớm để tham gia sự kiện Bước đi vì trẻ tự kỷ - The Steps Challenge, tổ chức bởi Saigon Children’s Charity CIO (saigonchildren) kết hợp cùng CapitaLand Việt Nam.

Một tháng trước sự kiện, saigonchildren phát động chiến dịch online #stepupforautism, một phần của chương trình The Steps Challenge – Bước đi vì trẻ tự kỷ.


Chị Nguyễn Thị Thanh Trúc – Thành viên Hội đồng Tín Thác Saigonchildren

Với hoạt động chia sẻ số bước chân lên mạng xã hội, chiến dịch đã tạo tiếng vang lớn trong 6 tuần, lan tỏa và nâng cao nhận thức cộng đồng về tự kỷ với con số ấn tượng gần 200 triệu bước chân được chia sẻ online, gấp đôi mục tiêu ban đầu. Tiếp tục với thành công hơn mong đợi này, sự kiện đã hết vé trước khi diễn ra 2 tuần.


Sự kiện "Bước chân vì trẻ tự kỉ" thu hút 1500 người tham gia tại Tp.HCM ở những độ tuổi khác nhau bao gồm: sinh viên, nhân viên văn phòng, nhóm gia đình có trẻ em, và đội/ nhóm công ty,… Tất cả người tham gia đều hào hứng đi bộ/chạy/ hoặc chơi các trò chơi vận động thú vị trong sự kiện như nhảy sạp, nhảy dây, lắc bóng, và vượt chướng ngại vật. Tất cả đã cùng nhau mở cánh cửa giúp trẻ tự kỷ hòa nhập tốt hơn với xã hội, mang lại hy vọng và cơ hội tới cuộc sống của hàng ngàn trẻ em tự kỷ và người thân của các em.


Tổng Lãnh Sự quán Anh Ian Gibbons và vợ tại sự kiện

Với số quỹ 580 triệu từ CapitaLand Việt Nam cùng các nguồn tài trợ khác, saigonchildren có thể hỗ trợ hàng trăm ngàn trẻ em khắp cả nước thông qua nhiều hoạt động khác nhau.


Ngoài việc tham gia các hoạt động thể thao, những người tham dự "Bước chân vì trẻ tự kỉ" đã cháy hết mình cùng với các đại sứ Suboi, Dustin Phúc Nguyễn trong phần khởi động chuẩn bị xuất phát, cũng như phần biểu diễn chất lượng và sôi động từ nhóm nhảy Joker Rock và rapper Suboi.

Chiến dịch "Bước chân vì trẻ tự kỉ" và sự kiện The Steps Challenge 2019 đã khép lại thành công, nhưng dư âm và ảnh hưởng tích cực từ chương trình đang mở ra những cánh cửa giúp trẻ em tự kỉ bước ra và hòa nhập cộng đồng.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram