Đẹp plus

1 việc phải nhớ, 2 bước chăm sóc da phải làm, 3 thứ phải ăn để trẻ mãi không già

Jang Nara - mỹ nhân trẻ lâu nhất Đại Hàn dân quốc đã bật mí cho các chị em quy tắc quản lý bản thân để từ sức khỏe, vẻ ngoài lẫn khí sắc lúc nào cũng tươi trẻ, xinh đẹp như gái đôi mươi.

Nói đến những mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc được công chúng quốc tế biết đến và yêu mến nhất thì sao có thể bỏ sót cái tên Jang Nara. Cách đây gần 20 năm, Jang Nara chính là nghệ sĩ nữ vô cùng nổi tiếng với những vai diễn "chắc tay" cùng siêu hit không bao giờ cũ "Sweet dream" của mình.


Cô được mệnh danh là "ma cà rồng" là mỹ nhân lão hóa ngược của châu Á. Làn da của Nara dù đã 40 năm tuổi nhưng chẳng có chút gì biểu hiện là lão hóa, bởi đến 1 vết nhăn còn không có. Jang Nara sở hữu làn da trắng hồng căng mịn vô cùng đáng ngưỡng mộ. Vóc dáng của cô không phải đẹp nhưng nhỏ nhắn cân đối tạo cho cô dáng vẻ đáng yêu năng động.

Cứ tưởng để duy trì vẻ ngoài trẻ trung cùng thần sắc tươi tắn này, Jang Nara đã phải tốn công sức tiền bạc nhiều lắm vậy nhưng thật ra bí quyết quản lý bản thân của cô lại cực kỳ đơn giản và ai cũng có thể học tập và áp dụng.

Đầu tiên đối với làn da, trong chương trình Happy Together của đài KBS, Jang Na Ra đã chia sẻ tuyệt chiêu massage da mặt bằng nắm đấm. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dạng bọt cô sẽ để da khô tự nhiên và thoa kem dưỡng, sau đó cô thường dành vài phút để massage da mặt.

Đây là tuyệt chiêu chống lão hóa da rất hữu hiệu. Các thao tác massage nhẹ nhàng vừa giúp sản phẩm làm đẹp thẩm thấu sâu vào da, vừa giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, nâng cơ, chống chảy xệ cho da mặt.

Với chế độ ăn uống của mình, Jang Nara không kiêng khem gì nhưng có 3 thứ nhất định hàng ngày phải ăn đủ đó chính là: uống đủ 2 lít nước lọc, sữa chua và hoa quả giàu vitamin C (dâu tây, kiwi, cam).

Cuối cùng nhưng là quan trọng nhất, không thể bỏ qua nhất chính là luôn giữ cho mình 1 tâm thái sống tích cực lạc quan và thoải mái nhất.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram