Giải trí

"Vũ điệu trái tim" trở lại với âm nhạc sôi động và những điệu nhảy mãn nhãn

Cuối tuần này, không khí của những điệu nhảy trên màn ảnh rộng được sống lại một lần nữa qua câu chuyện tình lãng mạn trong bộ phim \"Vũ điệu trái tim\" (tựa gốc: Break) của điện ảnh Pháp.

Không còn mang mô-tip trai đường phố và cô nàng giàu có nữa, "Vũ điệu trái tim" (tựa gốc: Break) xoay quanh hành trình tìm lại đam mê bằng âm nhạc và vũ đạo của cô gái trẻ Lucie sau một tai nạn bất ngờ. Trong một lần tình cờ, danh tính về bố ruột của Lucie dần hé lộ, người đã bỏ rơi mẹ con cô lúc cô còn trong bụng mẹ. Lucie bỏ nhà lén đi tìm bố mình. Duyên số đã đẩy Lucie đến với Vincent, một tay vũ công đường phố điệu nghệ nhưng với bản tính bất cần và nhiều lần bị phạt quản thúc tại gia vì nhiều tiền án khác nhau. Dần dần Vincent giúp Lucie lấy lại sự tự tin vốn có sau tai nạn, còn cô giúp anh trưởng thành và cả hai cùng bỏ hết mọi rào cản về địa vị xã hội, hoàn cảnh, vượt qua sự ngăn cấm của gia đình để đến với nhau, và đến với đam mê nhảy múa của mình.




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram