Đẹp plus

Với 4 nguyên liệu này bạn đã có ngay "lăn khử mùi" detox trắng sáng da vùng nách

Không chỉ giúp giải độc cơ thể, vùng nách của bạn còn trở nên trắng sáng và quyến rũ hơn.

Vùng da dưới nách thường tiết ra mồ hôi, mùi hôi nên có thể ẩm ướt, tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển khiến ảnh hưởng đến da cũng như làm bạn cảm thấy mất tự tin

Đây chỉ là một vài lý do khiến bạn nên vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ thay vì chỉ thoa chất khử mùi. Ngoài ra, có thể tẩy tế bào chết ở nách ít nhất mỗi tháng 1 lần bằng mặt nạ detox vùng nách với đất sét bentonite, giấm táo, than hoạt tính và tinh dầu oải hương.

Chuẩn bị nguyên liệu detox

- 2 muỗng canh đất sét bentonite

- 1 muỗng canh than hoạt tính

- 1 muỗng canh giấm táo

- 2-3 giọt tinh dầu hoa oải hương (nếu muốn)

Công dụng của từng loại:

Đất sét bentonite

Đất sét bentonite rất tốt trong việc hấp thụ độc tố và các thành phần có hại khác. Đất sét betonite sẽ hút mồ hôi, dầu và độc tố khỏi da một cách tự nhiên. Bạn cũng có thể thử dùng đất sét cao lanh hoặc bùn biển, nhưng đất sét bentonite là hiệu quả nhất.

Giấm táo

Giấm táo có tính axit và diệt khuẩn, cách tuyệt vời để giải độc vùng nách. Không chỉ giúp làm sạch, khử mùi tự nhiên giấm táo còn hiệu quả trong việc ngăn vi khuẩn phát triển.

Than hoạt tính

Than hoạt tính có đặc tính hấp thụ độc tố giống đất sét. Than có nhiều lỗ nhỏ li ti sẽ hút chất độc và vi khuẩn khi bạn đắp mặt nạ detox cho nách, sau đó khi bạn tắm và dùng vòi hoa sen để xịt nách, nước sẽ cuốn trôi lớp than hoạt tính kèm bụi bẩn, mồ hôi, dầu, vi khuẩn và độc tố ra khỏi vùng nách của bạn.

Tinh dầu hoa oải hương

Tinh dầu oải hương là liệu pháp truyền thống lâu đời trong chữa lành vết thương ở da và chống viêm nhiễm.

Cách làm

- Trộn đều các nguyên liệu khô với nhau

- Thêm giấm táo và tinh dầu oải hương vào nguyên liệu khô và trộn đều để hỗn hợp không bị vón cục. Nếu hỗn hợp đặc quá, bạn có thể cho thêm giấm táo.

Cách thực hiện

- Thoa đều hỗn hợp lên hai bên nách. Giữ nguyên trong vòng 15-20 phút cho tới khi mặt nạ detox này hút hết mồ hôi và bã nhờn từ vùng nách và khô lại. 

- Sau đó bạn có thể đi tắm đồng thời làm sạch mặt nạ detox vùng nách. Hãy dùng vòi hoa sen xối vào vùng nách, hỗn hợp detox này sẽ bong ra dễ dàng. Đừng chà xát vùng nách bởi có thể làm kích ứng vùng da mềm ở đây.

Sau khi tắm xong, hãy lau khô vùng nách và thoa thêm chút tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu cây phỉ. Chỉ nên dùng lăn nách hoặc xịt nách khử mùi sau khi vùng nách đã khô.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram