Giải trí

Vạn Show chủ động hoãn Đêm nhạc Trịnh Công Sơn thứ 4 do dịch Covid-19

Tới tháng 4, mùa âm nhạc Trịnh Công Sơn hàng năm, khán giả yêu nhạc Trịnh lại bồi hồi chờ đón show âm nhạc thân thuộc như ba năm đã qua của nhà tổ chức Vạn Show. Năm nay, lần thứ tư tổ chức, phiên bản "Miền của Trịnh 4" là sự đổi mới khi kết hợp âm nhạc Phạm Duy và Trịnh Công Sơn, dự kiến diễn ra vào ngày 11 và 12/4 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà sản xuất Vạn Show đã lùi lịch cho đến khi chính thức hết dịch, đảm bảo cho khán giả tuyệt đối an toàn khi thưởng thức nghệ thuật.


Tuy nhiên, liên quan đến tình hình dịch bệnh, ngay từ tháng 2, Vạn Show đã chủ động hủy, hoãn một loạt các chương trình, trong đó có chuỗi Liveshow "Tình ca" với các tác phẩm của hai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhạc sĩ Phạm Duy…


Nhạc sĩ Trịnh Cộng Sơn và nhạc sĩ Phạm Duy

"Là những người hoạt động nghệ thuật, chúng tôi chủ động dừng mọi chương trình, thượng tôn pháp luật, tuân thủ chủ trương của Chính phủ và đặt yếu tố sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu. Chuỗi liveshow "Tình ca" sẽ tổ chức lại vào một ngày gần nhất sau khi Chính phủ công bố hết dịch và khi Vạn Show khớp lại được lịch với các nghệ sĩ trên cơ sở format đã chọn", đạo diễn Vạn Nguyễn cho biết.


Đạo diễn Vạn Nguyễn

Được biết đến là người gắn liền với âm nhạc Trịnh Công Sơn ở nhiều show diễn hoành tráng nhiều năm qua, đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ, "Tình ca" là đêm nhạc anh cùng Vạn Show xây dựng liên tục trong bốn năm qua, nhưng với nhạc sĩ Phạm Duy thì đây là kế hoạch lần đầu kết hợp trong format "Miền của Trịnh".




Hy vọng rằng sau đại dịch Covid-19, Vạn Show sẽ sớm đem những giai điệu bất hủ trở lại với sân khấu để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram