Giải trí

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau 27 năm chung sống

\"Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc về mối quan hệ của mình, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân\", tỷ phú Bill Gates và vợ viết trên Twitter ngày 3/5.

Bill Gates và vợ gặp nhau tại công ty Microsoft do chính ông thành lập. Lúc đó, Bill Gates đang là giám đốc điều hành của công ty. Bà Melinda bắt đầu làm ở Microsoft với vị trí giám đốc sản phẩm. Bà là người phụ nữ duy nhất trong nhóm những người có bằng MBA đầu tiên gia nhập công ty. Sau đó, bà Melinda vươn lên thành tổng giám đốc sản phẩm thông tin.
Họ gặp nhau tại một bữa tối ở New York ngay sau khi bà Melinda gia nhập công ty vào năm 1987. Hai người kết hôn tại Hawaii vào năm 1994.
Họ có ba người con, bao gồm Jennifer, 25 tuổi, Rory, 21 tuổi, và Phoebe, 18 tuổi.
Đây là vụ ly hôn thứ hai giữa những người siêu giàu trong những năm gần đây, sau khi ông chủ Amazon Jeff Bezos chia tay với vợ MacKenzie Scott năm 2019.
Bà Melinda từng kể rằng ông Gates đã dành nhiều tuần để tranh luận về việc họ có nên kết hôn hay không, và thậm chí còn liệt kê danh sách những ưu và khuyết điểm của hôn nhân trên một tấm bảng trắng."Khi gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định về kết hôn, anh ấy đã cho thấy rõ ràng đó không phải là về tôi, mà là về vấn đề liệu anh ấy có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình không", bà cho biết.Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram