Đẹp plus

Tuyệt chiêu đơn giản để tạm biệt tình trạng béo mắt

Mỡ mặt thường là kết quả của việc tích tụ quá nhiều mỡ trong cơ thể khiến bạn có vẻ ngoài đầy đặn hơn.

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng

Bạn hãy lựa chọn chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng, gồm nhiều loại trái cây, rau quả, protein. Hạn chế ăn đồ chế biến sẵn, đồ ăn vặt nhiều đường và natri, đây là những thành phần chính gây giữ nước trong cơ thể và nó sẽ hiện rõ trên khuôn mặt.

Ngoài ra, bạn nên giảm lượng muối trong chế độ ăn uống hằng ngày, vì nó gây tích nước trong cơ thể.

Nói không với carbohydrate tinh chế

Điều quan trọng là phải cắt giảm lượng carbohydrate tinh chế, chẳng hạn như mì ống vì chúng làm tăng khả năng tích trữ chất béo dẫn đến tăng cân cũng như béo mặt.

Theo một nghiên cứu do Tạp chí Y tế BMJ Open thực hiện ở quy mô 277 phụ nữ, kết quả cho thấy việc tiêu thụ nhiều carbohydrate tinh chế hơn có liên quan đến việc tăng nguy cơ béo phì, tích mỡ ở nội tạng, gây béo mặt.

Giảm lượng rượu

Uống quá nhiều rượu góp phần gây đầy hơi, tích tụ mỡ ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả khuôn mặt.

Ngủ đủ giấc

Tình trạng thiếu ngủ có thể phá vỡ sự cân bằng nội tiết tố cơ thể, dẫn đến tăng cảm giác thèm ăn những thực phẩm không lành mạnh, cuối cùng là gây tăng cân lẫn béo mặt. Điều quan trọng là bạn phải ngủ đủ giấc từ 7-9 giờ mỗi đêm để có sức khỏe tổng thể thật tốt.

Thực hành các bài tập giảm béo mặt

Mỡ mặt thường là kết quả của việc tích tụ quá nhiều mỡ trong cơ thể khiến bạn có vẻ ngoài đầy đặn hơn. Các bài tập khuôn mặt cụ thể như nâng má, thả lỏng hàm và căng cổ có thể làm săn chắc các cơ trên khuôn mặt, giảm sự tích tụ mỡ mặt. Cách thực hiện massage Gua Sha giúp mặt thon gọn:

Massage Gua Sha cần phải được thực hiện đúng cách. Việc tham khảo ý kiến từ một chuyên gia hoặc thợ spa có kinh nghiệm là quan trọng. 

- Bắt đầu bằng cách làm sạch và dưỡng ẩm cho mặt và cổ

- Dùng dầu dưỡng da mặt hoặc serum thoa lên da mặt và cổ để dụng cụ lướt dễ dàng và ngăn ngừa loại tổn thương trên da.

- Nên bắt đầu từ cổ và di chuyển lên trên. Giữ dụng cụ Gua Sha ở một góc ngiêng 15 độ và sử dụng các ngón tay của bàn tay còn lại làm lực kéo, nhẹ nhàng lướt dụng cụ dọc theo da bằng các nét quét hướng lên trên.

Các động tác massage nên thực hiện nhẹ nhàng để tránh việc gây tổn thương cho da. Nếu da bạn đang gặp vấn đề như kích ứng, vết thương, sau khi thực hiện các liệu trình điều trị…. thì không nên massage mặt.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram