Giải trí

Tuấn Vũ mời dàn sao "khủng" tham gia liveshow đầu tiên tại TP.HCM

Giọng ca "Người yêu cô đơn" về nước làm liveshow đầu tiên tại TP.HCM với tên gọi "Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ". Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào tối 10-3-2019 tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất (TP.HCM).


Ca sĩ Tuấn Vũ thời trẻ

Lại vốn đam mê ca hát nên lúc mới 10 tuổi, một lần đoàn cải lương Tấn Tài – Ngọc Như về diễn tại quê, Tuấn Vũ được người lớn dắt đi xem và sau đó đánh liều xin đi theo đoàn cải lương này với ước mơ một ngày nào đó sẽ được đứng trên sân khấu Sài thành hát cho khán giả nghe. Trong suy nghĩ của cậu bé Tuấn Vũ lúc bấy giờ đã le lói khát khao trở thành ca sĩ.




Cũng theo Tuấn Vũ, sau nhiều năm xa quê hương, lần đầu tiên trở lại TP.HCM, anh thấy ngỡ ngàng trước sự thay đổi kỳ diệu của mảnh đất này, mọi thứ đều hiện đại, sôi động và cởi mở. Nam danh ca cho biết, khi sống ở Mỹ, anh từng nhận được nhiều tin nhắn, lá thư từ khán giả quê nhà gửi đến cho mình, trong đó có vị khán giả ở TP.HCM từng khiến anh vô cùng xúc động khi cho biết đã sưu tầm cả nghìn bản ghi âm các bài mà anh đã hát.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram