Chia sẻ

Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Thách thức rình rập, bùng nổ vận may vào phút chót, tiền đồ rộng mở nếu tìm đúng quý nhân

Vận mệnh
Tuổi Dần là biểu tượng cho con hổ, là con giáp đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Người tuổi Dần thường là người dũng cảm, có tính cạnh tranh và mưu sự khó lường. Là người ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và luôn không hài lòng với quyền lực của người khác.

Tử vi năm 2020 dự đoán đây là năm hứa hẹn thành công trong mọi công việc của người tuổi Dần. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tự tin vào chính mình. Đi về phía trước mà không cần hỏi bản thân quá nhiều câu hỏi. Năng lượng của năm 2020 cộng hưởng với tuổi Dần, bạn sẽ có một năm tuyệt vời, nhưng không phải là không có thách thức.

Người tuổi Dần trong năm này vận trình có phần tăng tiến, sự nghiệp cũng dần chuyển biến theo hướng tích cực, gặp nhiều may mắn.

Có khá nhiều cơ hội để con giáp này khẳng định mình, tự thay đổi số phận và đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Điểm đặc biệt trong năm Canh Tý của những chú Hổ đó là sự chủ động sẽ quyết định thành công. Chủ động nắm bắt cơ hội, chủ động thể hiện mình, chủ động tìm kiếm thời cơ, chủ động kết nối các mối quan hệ… đó là những việc bạn nên làm để thành công.

Nếu có ý định chuyển việc, thử sức mình ở những lĩnh vực mới thì năm nay cũng là lúc mà bạn có thể đi theo mong muốn, ước mơ của mình, đừng chần chừ do dự quá lâu.


Khả năng thăng tiến trong năm 2020 của tuổi Dần khá tốt, con giáp này nên chủ động để nắm giữ cơ hội chuyển vận của mình. Không chỉ chức vụ tăng lên mà các mức đãi ngộ cũng tăng lên theo, chớ nên để lỡ.

Để nói về kế hoạch chuyển việc, ứng tuyển công việc mới của con giáp này thì mọi sự khá suôn sẻ thuận lợi. Nếu cần thêm bằng cấp, chứng chỉ thì bản mệnh nên nhanh chóng sắp xếp thời gian để đi học, đi thi. Thành công sẽ đến với những người có sự chuẩn bị kỹ càng.

Quý nhân có thể là cấp trên, cũng có thể là trưởng bối, là những người đi trước, sẽ trao cho bản mệnh kinh nghiệm, kiến thức và mở ra cơ hội để bạn thể hiện mình.

Tài chính
Người tuổi Dần sẽ có một may mắn khá lớn về tài lộc, điều này có thể mang lại cho bạn những phúc lợi và tiền lương tốt hơn. Bạn sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân của bạn. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu tham gia vào ngành nước, phục vụ và nuôi trồng thủy sản nếu có.

Những người tuổi Dần là những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm. Năm nay, bạn có thể sử dụng một phần tiền của mình để đầu tư vào một liên doanh mới. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội nếu được thực hiện với sự giúp đỡ của các chuyên gia tài chính. Một chút nghiên cứu nghiêm túc cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Các tháng may mắn cho tài chính tuổi Dần là tháng 3, tháng 9 và tháng 10.

Tình cảm
Theo vận may của tuổi Dần năm 2020, những cô gái sinh ra trong những năm Dần sẽ gặp người đàn ông họ yêu và phát triển mối quan hệ đó.

Ngược lại, con trai có thể rơi vào tình huống thụ động trong mối quan hệ yêu đương, và họ nên tự mình đấu tranh cho tình yêu.

Tuổi Dần sẽ được ban phúc trong mối quan hệ tình yêu và bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ vào năm 2020 nếu bạn độc thân. Nếu bạn thất bại trong mối quan hệ tình yêu năm ngoái, bạn sẽ có mối quan hệ tình cảm với một người quen năm nay.

Đối với những người đã kết hôn, năm 2020 có thể là một năm hạnh phúc để bạn tận hưởng sự hòa hợp.

Sức khỏe
Tuổi Dần sẽ gặp vấn đề nhỏ khi nói đến sức khỏe năm 2020. Bạn sẽ mắc các bệnh phổ biến như cảm lạnh, cúm và đau dạ dày… Bạn cũng cần thận trọng đối với viêm xoang và viêm khớp.

Nói chung, tuổi Dần sẽ ổn nếu bạn ăn tốt, ngủ ngon và tập thể dục thường xuyên nhưng bạn nên thận trọng hơn trong các tháng 1, 4, 7 và 12.

Bách Nguyên (TH)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram