Đẹp plus

Tự chế kem dưỡng da ban đêm đơn giản tại nhà

Chăm sóc da ban đêm rất quan trọng và nó là một trong những cách đơn giản để giúp nuông chiều làn da. Chăm sóc da ban đêm giúp duy trì sắc đẹp của làn da và giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng.

Kem dưỡng da ban đêm với các thành phần tự nhiên tự chế có rất nhiều lợi ích cho da mà không gây tác dụng phụ cho da. Loại kem dưỡng da tự chế này có thể được lưu trữ và sử dụng dần rất tiện lợi.

Dưới đây là một số loại kem ban đêm tự chế phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm bạn có thể dễ dàng thực hiện.

Kem Glycerine


Thành phần: Dùng 1 muỗng canh glycerine, 2 muỗng canh nước hoa hồng, 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân, 1 muỗng canh dầu dừa. Trộn đều tất cả các thành phần lại với nhau thành hỗn hợp mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Bạn có thể cất trưc hỗn hợp này vào một hũ sạch, đậy kín để dùng dần. Áp dụng hỗn hợp này thường xuyên vào ban đêm trước khi đi ngủ bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và sáng hồng như ý.

Kem dầu ô liu


Thành phần: Dùng ½ chén dầu ô liu, 2 muỗng cà phê dầu dừa, 2 viên nang vitamin dầu E, 1 muỗng cà phê sáp ong.

Cách làm: Trong một cái chảo cho dầu ô liu, dầu dừa và sáp ong vào đun nóng chúng trong ngọn lửa thấp. Lấy dầu vitamin E từ viên nang ra và thêm nó vào hỗn hợp trộn đều. Để hỗn hợp nguội và bảo quản trong bình chứa sạch. Bạn có thể sử dụng kem đêm này tối đa 3 tháng. Sử dụng kem dưỡng tự chế này cho da trước khi đi ngủ đều đặn để có kết quả tốt nhất.

Kem nha đam


Thành phần: Dùng 2 muỗng canh gel nha đam, 1 muỗng cà phê dầu hoa oải hương, 1 muỗng cà phê dầu hoa anh thảo. Trộn đều tất cả các thành phần trên lại với nhau thành hỗn hợp mịn, thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau. Phần hỗn hợp còn lại bạn có thể cất giữ vào một hũ sạch và dùng dần.

Kem sữa


Thành phần: Dùng 1 muỗng canh kem sữa,  1 muỗng cà phê dầu ô liu, 1 muỗng cà phê glycerine, 1 muỗng cà phê nước hoa hồng. Trộn đều tất cả các thành phần trên vào một chiếc bát sạch để tạo thành hỗn hợp sệt mịn. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ trước khi đi ngủ và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Hỗn hợp còn lại bạn có thể lưu giữ vào một chiếc bình sạch để sử dụng dần. Áp dụng loại kem tự chế này thường xuyên vào ban đêm bạn sẽ có một làn da sáng hồng rạng rỡ.

Kem hạnh nhân


Thành phần: Dùng 8 hạt hạnh nhân ngâm qua đêm rồi nghiền nhuyễn, 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương, 1 muỗng cà phê nghệ, 1 muỗng cà phê nước chanh. Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp mịn. Áp dụng hỗn hợp này lên da và mát xa nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Sử dụng phương pháp này thường xuyên để được kết quả tốt  nhất.

Bách Nguyên ( Theo Vietnamnet )

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram