Đẹp plus

Trương Quỳnh Anh trẻ trung và thanh lịch

Hậu MV "Em muốn cùng anh về nhà", Trương Quỳnh Anh tiếp tục lan tỏa tinh thần tích cực, mạnh mẽ đến khán giả qua bộ ảnh mới. Trương Quỳnh Anh trẻ trung, thanh lịch trong những bộ trang phục mang sắc màu pastel, kết hợp giữa suit mạnh mẽ và các thiết kế nữ tính, mềm mại.




Trương Quỳnh Anh hy vọng bản thân mình có thể không phải là một ngôi sao sáng nhất, nhưng sẽ là một nữ nghệ sĩ luôn có được chất riêng và chinh phục được khán giả bằng sự chỉn chu của mình trong các sản phẩm giải trí, nghệ thuật lẫn chất thời trang đầy cảm hứng.


 

Về bộ ảnh mang dáng dấp "chị đại" lần này, Trương Quỳnh Anh còn ngầm "ẩn chứa" trong đó một thông điệp mà cô muốn gửi gắm đến những người hâm mộ là phái nữ của mình, đặc biệt là ngày 20/10 sắp tới là một ngày đặc biệt với phụ nữ: hãy luôn tin tưởng ở chính mình và luôn thử nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những sở thích mới, những kết hợp mới để cuộc sống của mình trở nên muôn màu và thú vị hơn.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram