Giải trí

Tony TV đạt nút Kim cương YouTube, sở hữu 8,87 tỷ lượt xem

Đằng sau một kênh YouTube 10 triệu lượt đăng ký là cả một hành trình 8 năm không ngừng nỗ lực sáng tạo, tự hào vẫn giữ được nguyên tắc làm nội dung “bất di bất dịch”.

Tony TV (tên thật là Võ Phúc Vinh, 1994, quê Đồng Tháp) là một YouTuber nổi tiếng sáng tạo các nội dung giải trí thú vị thu hút các bạn nhỏ. Các video trên kênh YouTube Tony TV đều mang màu sắc hài hước, gần gũi với lượt xem “khủng” đều đạt triệu view.

Tháng 4/2023, Tony TV vừa đánh dấu cột mốc 9 triệu lượt đăng ký. Và chỉ mất hơn 1 năm, kênh đã đạt 10 triệu lượt đăng ký, với hơn 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video được sản xuất - đánh dấu thêm một cột mốc lớn trong hành trình phát triển của kênh.

Từ nút Bạc đến nút Vàng, nút Kim cương, mỗi cấp độ đều không chỉ đánh dấu số lượng người đăng ký mà kênh đạt được, đây cũng là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực sáng tạo nội dung và tầm ảnh hưởng của kênh đã tạo ra với lượng lớn người xem. Mỗi chiếc nút, mỗi con số triệu lượt xem, triệu người theo dõi không chỉ là phần thưởng, mà nguồn động lực, cảm hứng rất lớn cho các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

YouTuber Tony bày tỏ: “Cột mốc này thực sự có ý nghĩa rất lớn với kênh YouTube Tony TV, với mình và cả nhóm. Ai cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì sự nỗ lực của cả nhóm trong suốt thời gian dài qua đã có chút thành quả. Rất cảm ơn những khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng Tony TV suốt thời gian qua. Điều mình luôn tự hào là đến thời điểm này kênh Tony TV vẫn giữ được nguyên tắc làm nội dung ‘sạch’, lồng ghép những giá trị mang tính giáo dục thông qua những video mang tính hài hước để các bạn nhỏ thoải mái tiếp nhận và ghi nhớ. Ở quá khứ, hiện tại và tương lai thì kênh vẫn giữ vững 3 tiêu chí: giải trí, sáng tạo, nhân văn”.

Bên cạnh YouTuber Tony là chủ kênh vận hành chính, đội ngũ của kênh còn các thành viên nhí khác cũng tham gia vào quá trình sáng tạo nội dung. Tony TV và đội ngũ của mình luôn cố gắng xây dựng, sáng tạo các nội dung thân thiện, lành mạnh, mang tính chất vừa trải nghiệm vừa học, vừa giải trí vẫn đảm bảo giáo dục đúng cách.

Tony chia sẻ: “Những lần Tony tổ chức sự kiện offline với fan thì các phụ huynh dù ở các tỉnh thành rất xa cũng cố gắng chở con em mình đến để gặp gỡ, giao lưu cùng cả nhóm Tony TV. Mình rất trân quý điều này và biết khán giả của mình đều là những người văn minh. Đây chính là một trong những yếu tố truyền động lực lớn để cho Tony TV”.

Tony TV vẫn đang trên hành trình sáng tạo nội dung không ngừng nghỉ, không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ, sự sáng tạo ra những video phóng phú, hấp dẫn và truyền cảm hứng mang lại nhiều nội dung giải trí tích cực hơn nữa.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram