Giải trí

Tình yêu của ca sĩ Thanh Lam và bạn trai được gia đình và bạn bè ủng hộ

Tình yêu của Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng - bắt đầu sau ca mổ mắt hồi tháng 3 năm ngoái và đi đến cái kết viên mãn bằng lễ dạm ngõ ở tuổi ngũ tuần.

Ngày 19/6, bạn trai cùng gia đình sang nhà Thanh Lam trao lễ vật dạm ngõ, xin phép mẹ nữ ca sĩ cho hai bên chính thức qua lại. Ở tuổi 52, nữ ca sĩ rạng ngời hạnh phúc trong bộ áo dài phong cách cung đình được thiết kế riêng khi ra mắt hai họ. Tình cờ, đó cũng chính là ngày sinh nhật của chị. Cặp trai tài gái sắc cùng nhau cắt bánh trong tiếng cổ vũ, reo hò của người thân và bạn bè. Thanh Lam gọi đó là hạnh phúc ngọt ngào. Các con của chị cũng tíu tít khi thấy mẹ tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình. Đó cũng là cái kết đẹp cho cuộc tình hơn một năm của diva nhạc Việt và bạn trai.


Cặp đôi bên các con hồi tháng sáu năm ngoái

Thanh Lam tìm thấy tình yêu ở tuổi 50 sau khi mổ mắt hồi tháng 3 năm ngoái

Nữ ca sĩ từng hài hước đùa rằng, sau khi làm phẫu thuật, mắt chị bỗng sáng bừng và nhận ra đây chính là người đàn ông của đời mình. Bạn trai cũng chính là người mổ mắt cho chị, bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Anh sinh năm 1962, là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện quốc tế, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa.

Bác sĩ Hùng ban đầu đến với Thanh Lam chủ yếu vì tò mò về một người nổi tiếng lẫn nhiều điều tiếng chứ không có ý định nghiêm túc. Thế nhưng, càng tìm hiểu, anh càng thấy nữ ca sĩ thú vị tới mức không thể dừng lại. Khi Thanh Lam kể về những gì đã qua trong cuộc đời mình, anh thấy xót xa. Chuyện tình của chị trong quá khứ khiến anh mất ngủ mấy đêm liền vì thương và trách chị ngốc nghếch. Ở bên nhau, bác sĩ nhận ra đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ mà ai cũng thấy ở Thanh Lam là sự yếu đuối khiến anh muốn che chở. Nếu như sự tò mò về một cái tên nổi tiếng dữ dội và nổi loạn dẫn lối anh đến với Thanh Lam thì sự dịu dàng ở người phụ nữ này đã giữ anh ở lại.

Thanh Lam và bạn trai khi mới yêu

Khi mới công khai chuyện yêu đương vào tháng 6/2020, Thanh Lam vẫn ngượng ngùng trước mỗi câu hỏi về bạn trai. Tuy nhiên, chị không giấu được niềm hạnh phúc ánh lên trong mỗi ánh mắt và gương mặt. Bạn bè, khán giả đều nhận xét chị đẹp hơn từ ngày yêu bác sĩ Hùng. Chị thừa nhận có lẽ đẹp hơn vì mắt sáng hơn nhưng tính cách hay âm nhạc thì không phải nhờ anh mà thay đổi.

"Một tình yêu đích thực sẽ không khiến mình thay đổi mà chỉ làm mình tốt lên mà thôi. Nếu người ta muốn mình thay đổi thì chưa chắc đó đã là tình yêu đâu bởi yêu một con người là yêu tất cả những gì họ vốn có", Thanh Lam tâm niệm. Ở bên người đàn ông này, chị thấy được thoải mái là chính mình.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram