Giải trí

Tình bạn 4 năm của Minh Triệu – Kỳ Duyên

Đã 4 năm tình bạn của Minh Triệu và Kỳ Duyên càng trở nên khăng khít và bền chặt.






Cặp sao có nhiều hành động thân mật, chăm sóc nhau ở Cuộc đua kỳ thú 2019. ‘Trong Cuộc đua kỳ thú, tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ, sợ lặn, sợ bóng tối. Kết thúc chương trình, tôi hiểu và thương Triệu nhiều hơn. Hóa ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy, Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm. Nhưng dù có sợ đến thế nào, Triệu vẫn luôn là động lực vững chắc an toàn nhất để tôi không phải sợ bất cứ điều gì’, Kỳ Duyên bày tỏ.

Lần khác, Kỳ Duyên thổ lộ tình cảm với Minh Triệu: ‘Không thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng tôi cũng đẹp. Mình thiếu nghị lực quá’.




Minh Triệu tiết lộ ngày mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, hay suy nghĩ tiêu cực. Cô đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 thay đổi cách nhìn cuộc sống. Nhờ Minh Triệu khuyên bảo, phân tích, Kỳ Duyên không còn ham sắm đồ hiệu, biết chi tiêu hợp lý hơn. Một lần Kỳ Duyên thanh lý tủ đồ, thu được tới hơn 800 triệu đồng.

Nói về việc bị đồn hẹn hò, Minh Triệu cho rằng điều này đã quá quen thuộc ở giới showbiz. Là người của công chúng, cô lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời không lên tiếng cải chính đúng sai: ‘Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc, tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân’.




Hôm 24/2, Kỳ Duyên khoe ảnh đi mua nhẫn cùng Minh Triệu. Cặp sao đồng điệu từ phong cách, kiểu tóc đến cách tạo dáng. Siêu mẫu quê Phú Yên tiết lộ mình và Kỳ Duyên là những người cùng gu, còn Hoa hậu Việt Nam 2014 nói hôm qua với cô là "ngày đặc biệt với những điều đặc biệt". Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 mua nhẫn, đính hôn với Minh Triệu rộ lên trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận sắp kết hôn đồng giới với Minh Triệu. Cô nói món đồ được cho là nhẫn cưới thực chất chỉ là trang sức bình thường được cả hai mua khi đi mua sắm. ‘Khi nào ‘cưới’ thật thì tôi mời nhé’, cô nói.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram