Chia sẻ

Tìm kiếm ý tưởng mix đồ từ 6 người đẹp Vbiz xinh điệu mà vẫn chất ngất cho riêng mình

Đây chính là 6 cô nàng sở hữu phong cách street style đa dạng và thú vị nhất showbiz Việt.

Hoàng Thuỳ Linh

Nhắc đến sao Việt có gu thời trang chất nhất Vbiz thì Hoàng Thùy Linh chính là cái tên không thể bỏ qua. Từng là một cô nàng có gu thời trang mờ nhạt, hiện nay nữ ca sĩ 8x đã lột xác hoàn toàn với diện mạo và phong cách hoàn toàn khác biệt.




Minh Hằng là một trong những mỹ nhân Việt có gu thời trang đường phố đẹp mắt và tạo được thiện cảm với tín đồ thời trang. Minh Hằng luôn chú trọng đến việc làm mới diện mạo bản thân bằng cách đa dạng trong việc chọn và phối hợp các trang phục có phong cách khác nhau. Tuy nhiên nét trẻ trung, cá tính và hiện đại là điều dễ nhận thấy trong phong cách thời trang của Minh Hằng.




Song Yến ghi dấu ấn với những trang phục street style trẻ trung, cá tính và mang đậm dấu ấn cá nhân. Điểm đặc biệt là cặp chị em này luôn xuất hiện với phong cách tương đối hài hòa và bắt mắt. Từ những chiếc áo phông trắng, kẻ ngang hay sơmi trắng cơ bản, Song Yến thường kết hợp với chân váy midi, quần capri hay jeans rách – công thức mà ai cũng dễ dàng học hỏi được. Khi đã tối giản hóa trang phục, Song Yến rất biết tô điểm thêm nét sành điệu bằng những đôi giày sneakers khỏe khoắn hay giày mũi nhọn quyến rũ, tùy theo phong cách từng bộ street style. Phụ kiện túi xách, mũ rộng vành hay kính mắt độc lạ… là những mảnh ghép không thể thiếu để cặp đôi này tạo nên được độ "chất" khó quên.



Là một trong những sao nữ hiếm hoi mặc đẹp và có phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng, Tóc Tiên luôn khiến khán giả chờ đợi và thích thú khi xuất hiện trên sân khấu các đêm nhạc không chỉ bởi chất giọng nội lực, vũ đạo điêu luyện mà còn ở gu thời trang ấn tượng.




Sau chuỗi ngày liên tiếp "tấn công" thị giác người hâm mộ bằng những hình ảnh nóng bỏng đến mức phản cảm, Angela Phương Trinh bỗng dưng ngưng việc khoe siêu vòng 3 và ăn mặc có phần kín đáo hơn. Phải công nhận, hình ảnh đoan trang, thục nữ của cô nàng nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng mến mộ. Angela Phương Trinh thường không bó buộc mình theo các xu hướng đang thịnh hành mà thường thì Trinh thích gì thì Trinh mặc nấy.



Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram