Tiêu dùng

TikTok chính thức khởi động chiến dịch #WhenWomenWin

Với chủ đề #BreakTheBias (tạm dịch: Phá vỡ những định kiến) của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, TikTok chính thức khởi động chiến dịch #WhenWomenWin nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nữ đã cống hiến đam mê, sáng tạo và mang lại những tác động tích cực đến cộng đồng người dùng TikTok.

Hòa chung tinh thần của chủ đề #BreakTheBias, TikTok Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí #WhenWomenWin với sự góp mặt của Á hậu Quốc tế Thuý Vân (@thuyvannetwork), Reviewer Công nghệ Phương Anh (@payo.story), Nhà sáng tạo nội dung Lê Thuỵ (@thuyle2000). Từ chính những trải nghiệm của bản thân, các khách mời đã mang đến nhiều câu chuyện hay về nỗ lực xóa bỏ định kiến giới, đồng thời chung tay lan tỏa tiếng nói của các nhà sáng tạo nữ tới cộng đồng một cách mới mẻ và sáng tạo.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram