Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Súp kem nấm thịt gà

Hôm nay, bạn hãy đổi vị cho cả nhà với món súp kem nấm thịt gà thơm ngon, béo ngậy nhé! Chỉ với những bước đơn giản, bạn sẽ có ngay một món súp nóng hổi, ngon lành cho cả nhà cùng thưởng thức.

Nguyên liệu

3000g nấm hương tươi

500g ức gà

Hành tây cắt hạt lựu

Tỏi băm

Bột mì

Húng tây khô

Lá oregano

Sốt Worcestershire

120ml kem

1 lít nước dùng gà

Gia vị: Tiêu, muối, dầu ăn

Cách làm 

Bước 1 Xào thịt gà với nấm

Ức gà mua về, bạn hãy rửa sạch, để ráo, cắt miếng nhỏ vừa ăn. Bắc nồi lên bếp, thêm vào 2 muỗng canh dầu ăn, hành tây cắt nhỏ, tỏi băm vào phi thơm. Cho gà vào xào cho săn lại.

Kế đến, bạn cho vào 1/4 thìa cà phê húng tây khô, 1/4 thìa cà phê lá oregano, 1/2 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê tiêu, 300g nấm cắt lát, 1 muỗng canh sốt Worcestershire. Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau và nấu với lửa vừa cho nấm và thịt chín.

Bước 2 Nấu súp

Bạn cho 1 lít nước dùng gà vào nồi. Khuấy đều 120ml kem với 2 muỗng canh bột mì và cho vào nồi súp gà. Khuấy đều, nêm nếm lại cho vừa ăn. Đun cho hỗn họp sánh lại thì tắt bếp.

Mẹo hay: Với món súp kem nấm này, bạn không nên đun quá lâu trên bếp vì món súp rất dễ bị tách váng, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Bước 3 Thành phẩm

Món súp kem nấm thịt gà của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy múc súp ra tô, rắc thêm lá húng tây khô để trang trí cho đẹp mắt. Thưởng thức ngay khi súp còn nóng bạn nhé!

Thưởng thức

Súp kem nấm thịt gà có hương thơm rất hấp dẫn. Nước súp sánh đậm, béo ngậy, thơm mùi kem sữa. Thịt gà và nấm hương mềm ngon. Món súp thơm thoang thoảng vị thảo mộc rất hấp dẫn. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram