Đẹp plus

Thành phần có khả năng làm mờ vết thâm sạm, giúp da sáng đều

Các chị em có thể thêm vào thói quen làm đẹp của mình để có tác dụng làm mờ dần những vùng này, giúp da sáng hơn.

Làn da của bạn trải qua rất nhiều thay đổi trong suốt nhiều năm. Có một vấn đề thường gặp đặc biệt là khi bạn già đi, là sự phát triển của các đốm đồi mồi và tăng sắc tố.

Mặc dù là tình trạng da thường gặp nhưng việc bạn mong muốn làm mờ những vùng da sẫm màu này để có làn da đều màu hơn là điều hoàn toàn tự nhiên. Các chị em có thể thêm vào thói quen làm đẹp của mình để có tác dụng làm mờ dần những vùng này, giúp da sáng hơn và đều màu hơn. 

Niacinamide

Nicotinamide (hay là Vitamin B3) là một loại vitamin cần thiết cho da và có thể hòa tan trong nước nhưng lại không được tổng hợp trong cơ thể. Nếu chúng ta muốn đạt được những lợi ích làm sáng da hoặc thu nhỏ lỗ chân lông, niacinamide cần phải được bổ sung qua đường uống hoặc bôi ngoài da bằng những sản phẩm dưỡng.

Niacinamide làm mờ tình trạng tăng sắc tố trên da cùng với một số lợi ích đáng kể khác. Cchất chống oxy hóa mạnh mẽ này giúp thu nhỏ lỗ chân lông to, làm sáng tông màu da, giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố, giảm bã nhờn và tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngoài ra còn cung cấp nước cho da. Do đó, nếu bạn đang chán nản với các đốm đồi mồi và đang muốn duy trì làn da trẻ trung, không tuổi thì đây có lẽ là một trong những thành phần tốt nhất nên sử dụng. 

Niacinamide còn được khuyên dùng với những làn da nhạy cảm, đang trong quá trình điều trị da hoặc phục hồi da khi đang dùng treatment như Retinol, Tretinoin.

Chiết xuất nấm Shiitake 

Chiết xuất nấm hương là một lựa chọn khả thi để sử dụng trong quy trình chăm sóc da của bạn. Nấm Shiitake rất giàu chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tổn thương do oxy hóa và cũng có thể cho phép sửa chữa DNA trong các tế bào bị chiếu xạ tia cực tím. Thành phần này không chỉ có thể giúp sửa chữa tổn thương mà ocnf can thiệp vào enzyme tạo ra sắc tố tăng lên trên da.

Vitamin C 

Vitamin C đã được công nhận là một thành phần chống lão hóa có giá trị và đã trở thành cần thiết cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Vitamin C có tác dụng làm sáng và cải thiện tông màu da, giảm sắc tố và sự xuất hiện của nếp nhăn, kích thích sản xuất collagen.

Vitamin C có tác dụng làm sáng và cải thiện tông màu da, giảm sắc tố và sự xuất hiện của nếp nhăn, kích thích sản xuất collagen.

Hoạt động trên nhiều mặt trận để cải thiện vẻ ngoài của làn da đồng thời giảm mức độ nghiêm trọng của các đốm đồi mồi, song song với kem chống nắng và kem dưỡng ẩm tốt, vitamin C tạo nên một yếu tố quan trọng tuyệt vời trong quy trình chống lão hóa và giảm tăng sắc tố của bạn.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram