Giải trí

Thanh Hương tham gia Táo Quân

Thanh Hương đang háo hức chờ đòn Táo Quân 2024 - năm đầu tiên cô được tham gia chương trình được xem là món ăn của khán giả Việt.

Táo Quân 2024 thu hút sự quan tâm của khán giả vì sau hơn 20 năm, dàn nghệ sĩ gạo cội bị "thay máu". Rất nhiều gương mặt mới, lần đầu tham gia Táo Quân sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay. Là một trong những nghệ sĩ lần đầu diễn xuất trong Táo Quân, diễn viên Thanh Hương đã có những chia sẻ đầu tiên. 

Thanh Hương xinh đẹp trong bộ ảnh mới đón năm mới

Cảm xúc của Thanh Hương khi lần đầu tiên được tham gia Táo Quân thế nào?

Với Táo Quân đó là niềm mơ ước của tất cả nghệ sĩ từ trẻ tuổi đến lớn tuổi nên khi được tham gia, tôi háo hức lắm. Đây là chương trình uy tín và mỗi dịp Tết đến mọi người đều đón xem, nó giống như món ăn không thể thiếu trong ngày Tết của người Việt vậy.

Hiện, tôi đang tưởng tượng ra cảnh đêm Giao thừa mình ở nhà và cùng gia đình chờ xem Táo Quân - chương trình mình được tham gia đóng - tự dưng cũng trào lên cảm giác hạnh phúc vô bờ bến.

Thanh Hương có thể chia sẻ về vai diễn của chị trong Táo Quân 2024 được không?

Tôi rất may mắn vì được làm hai vai, giao nhiều cảnh trong chương trình. Do vậy, tôi cũng hơi áp lực và luôn phải cố gắng làm thật tốt, tròn vai của mình.

Thật ra, tôi nhận được lời mời của ekip sản xuất từ lâu rồi nhưng không chia sẻ vì hai lý do. Thứ nhất là yêu cầu từ nhà đài không được tiết lộ. Thứ hai là bản thân tôi cũng không dám chia sẻ, tôi muốn giữ cho mình tinh thần để tập chung diễn cho tốt, cho hay chứ không muốn để những thứ xung quanh ảnh hưởng đến tâm lý vì mọi người quan tâm quá nhiều, kỳ vọng quá nhiều thì mình sẽ bị ảnh hưởng.

Thanh Hương được khen ngày càng trẻ trung. Năm 2023 còn được xem là năm thành công của nữ diễn viên ở nhiều lĩnh vực từ diễn xuất đến âm nhạc và thời trang

Tham gia Táo Quân đúng năm ồn ào "thay máu" dàn nghệ sĩ gạo cội, điều này có ảnh hưởng đến cảm xúc diễn của Thanh Hương không?

Về định hướng nhân sự của Táo Quân năm nay chúng tôi là diễn viên nên không nắm được. Vấn đề này là từ ban lãnh đạo của nhà đài cũng như ekip sản xuất cho nên việc của nghệ sĩ chúng tôi chỉ tập chung vào diễn thôi. Tôi cố gắng diễn tốt nhất vai của mình để sự xuất hiện lần đầu tiên được trọn vẹn.

Năm nay, tôi có thể chia sẻ là ngoài Thanh Hương còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng lần đầu tiên tham gia thế nên có lẽ việc áp lực của những người lần đầu với tôi nó cũng nhẹ đi chút ít vì được chia đều cho rất nhiều người (cười).

Nói thì vậy thôi chứ chúng tôi đều là những nghệ sĩ có tinh thần và sự lăn xả dù chúng tôi còn phải cố gắng rất nhiều nhưng chúng tôi có sự tâm huyết, cống hiến rất lớn.

Tham gia Táo Quân, ngày nào chúng tôi cũng tập tới 3,4 giờ sáng và ngày tập vài ca. Chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức rồi.

Thanh Hương đang háo hức chờ đòn Táo Quân 2024 - năm đầu tiên cô được tham gia chương trình được xem là món ăn của khán giả Việt

Hiện tại Hương có hồi hộp không và chị đã sẵn sàng đón nhận lời khen chê từ khán giả?

Khi mình chấp nhận thử thách thì phải vượt qua nó thôi. Chúng tôi đều dành nhiều tâm huyết cho vai diễn của mình và không có nghĩ nhiều tới áp lực và những lời khen chê. Bởi quan điểm của tôi là có khen chê thì mới trưởng thành và tôi cũng mong khán giả sẽ khen chê một cách khách quan để chúng tôi có động lực cố gắng hơn. 

Và biết đâu những năm Táo Quân sau, chúng tôi lại được tham gia. Mỗi một năm chúng tôi lại được chín hơn, trưởng thành hơn để làm tốt vai trò của mình.

Đương nhiên chúng tôi là nhân sự mới thì khán giả sẽ để ý nhưng mới tinh thì cũng sẽ có một cái gì đó biết đâu lại là một màu sắc, một món ăn sau này được khán giả yêu thích.

Chúng tôi đã tập ngày đêm để hi vọng sẽ mang tới màn Táo Quân tốt nhất với khả năng của mình còn đến đâu thì tôi cũng không nghĩ quá nhiều bởi có thế nào thì mình cũng đã cố gắng hết sức rồi và chúng tôi luôn nhìn theo hướng tích cực.

Linh An

Áo dài thêu tay Tulip

Chụp: Rachel Nguyễn

Make: Oanh Trần

Giày: Hà Huyền Shoes

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram