Đẹp plus

Thần dược tự nhiên trong mùa đông, càng ăn nhiều càng trẻ lâu, sống thọ

4 loại thực phẩm dưới đây giúp cơ thể bạn bổ sung khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể trong mùa đông lạnh giá.

Axit béo omega-3

Mùa đông bạn nên bổ sung những thực phẩm có chứa Axit béo omega-3 có trong dầu cá rất có lợi cho sức khoẻ  và có ích trong việc tăng hệ miễn dịch cho toàn cơ thể bạn. Thêm vào đó, thành phàn omega 3 con giúp cho các tế bào sinh dưỡng có lợi khỏe mạnh. Bạn có thể tìm thấy những thực phẩm giàu omega 3 ở trong dầu cá, cá hồi, các loại hạt như hạt óc chó, mè,…Thêm vào đó, các thực phẩm này còn chống lại bệnh ung thư, bệnh trầm cảm, rối loạn đường ruột và viêm khớp trong mùa đông rất tốt.


Trong mùa đông nếu bạn bổ sung thực phẩm giàu Vitamin C có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp bạn chống lại những căn bệnh như cảm cúm, viêm đường hô hấp…

Ngoài ra, vitamin C nó có khả năng chống cảm lạnh, chống nhiễm trùng và sản xuất tế bào mới, hỗ trợ chữa lành vết thương. Thêm vào đó, vitamin C còn giúp cơ thể bạn sản xuất ra hormone chống stress và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chống lại các tác hại của ô nhiễm.

Bổ sung vitamin D3

Trong mùa đông bạn cần bổ sung đủ hàm lượng vitamin D3 thích hợp có thể giúp bạn tránh được nhiều bệnh, từ cảm lạnh cho đến bệnh ung thư.

Theo các chuyên gia cho biết Vitamin D3 được mệnh danh là một trong những "thần dược" bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể. Bạn có thể bổ sung vitamin D3 bằng những thực phẩm tự nhiên có trong trong các thực phẩm như thịt, trứng, sữa, các loại ngũ cốc và hải sản,…

Thực phẩm giàu kẽm

Trong các vi chất cần thiết tốt cho cơ thể con người trong mùa đông không thể bỏ qua kẽm. Khi cơ thể bổ sung kẽm đầy đủ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giữ cho cơ thể giảm được các triệu chứng như cảm lạnh, rối loạn tiêu hóa, nội tiết,…

Bạn có thể bổ sung kẽm thông qua các thực phẩm tự nhiên: hàu, sò huyết, lòng đỏ trứng, thịt gia cầm, cá mòi, hạt hướng dương, hạt bí ngô, hạt vừng, cải xoăn, và bông cải xanh,… 4 loại thực phẩm dưới đây giúp cơ thể bạn bổ sung khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể trong mùa đông lạnh giá.

Bách Nguyên (Theo songkhoe)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram