Tiêu dùng

Tham khải liệu trình sức khỏe giải độc tố và giảm béo tại The Anam Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên bán đảo Cam Ranh tuyệt đẹp The Anam vừa giới thiệu hai liệu trình sức khỏe với các buổi học yoga riêng tư, massage giảm béo và giải độc tố, tẩy tế bào chết toàn thân bằng trà xanh, và chăm sóc làm sạch da mặt.

Vừa mới ra mắt trong tháng này, "Liệu trình Sức khỏe ba ngày" và "Liệu trình Sức khỏe năm ngày" được thiết kế để xoa dịu cơ thể, giải độc tố và giảm béo giúp bạn có những phút giây trị liệu và thư giãn tuyệt vời trên bờ biển phía nam của Việt Nam. 

Trong cả hai chương trình, huấn luyện viên yoga Umesh sẽ có những buổi hướng dẫn yoga 60 phút tại nhiều điểm trong khu nghỉ dưỡng như ở bãi cỏ rộng hướng biển, phòng tập yoga và ở sân hiên nhìn ra đại dương.

Liệu trình ba ngày gồm một loạt các liệu pháp chăm sóc cơ thể tại khu spa the Anam với 60 phút massage "Sri Mara Hồi sinh", 30 phút tẩy tế bào chết toàn thân bằng trà xanh, 30 phút đắp thảo dược toàn thân Bali Boreh và 60 phút chăm sóc da mặt.

Với cảm hứng từ các kỹ thuật truyền thống Bali và Việt Nam, liệu pháp massage đặc trưng của The Anam sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, lấy lại sự cân bằng hài hòa cho thể chất và tinh thần nhờ tập trung vào các điểm mạch chính trên cơ thể.


Liệu pháp đắp thảo dược toàn thân Bali Boreh dựa trên phương pháp chữa bệnh đã có từ hàng thế kỷ, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như gừng, đinh hương, nghệ và thảo quả để tăng lưu thông máu, giảm đau cơ, khớp xương. 

Liệu trình năm ngày gồm 60 phút tẩy tế bào chết toàn thân bằng cam và cà phê và đắp bùn toàn thân, ba lần massage giải độc tố 60 phút bằng phương pháp massage lưu dẫn hệ bạch huyết thải độc cổ điển để kích thích lưu lượng máu, giảm tích nước và chống viêm ở các bộ phận như dạ dày, mông, cánh tay, và massage mặt 60 phút.

Tham gia chương trình, khách còn được phục vụ các loại nước trái cây tươi như nước cam, gừng và mật ong hoặc chanh, cam và gừng hàng ngày.

Khách tham gia hai chương trình trên còn được học các buổi yoga bình minh bên bờ biển, bóng chuyền bãi biển, cầu mây, và tập thể hình ở phòng gym được trang bị đầy đủ các máy tập công nghệ Precor như máy chạy bộ, máy đạp xe, đẩy ngực tạ, cử tạ. 

Cả 2 liệu trình này đều dành riêng cho khách lưu trú tại The Anam và có giá tương ứng là 5.000.000 đồng và 8.000.000 đồng

Ngoài ra, với một khoản chi phí phụ thu, khách cũng có thể yêu cầu các buổi tập với huận luyện viên riêng tại phòng gym, tập ngoài trời, ở Trung tâm Thể thao Dưới nước với nhiều hoạt động giải trí như từ chèo thuyền kayak, chèo thuyền, lướt sóng, lướt ván và lặn với ống thở.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram