Tiêu dùng

Rico Seafood & Grill điểm đến lý tưởng của giới sành ăn Hà thành

Những tháng cuối năm - mùa của hò hẹn, hội họp, sum vầy, là khoảng thời gian tuyệt vời cho các nhà hàng. Tháng 1 này, giới mộ điệu Hà Nội sẽ chứng kiến sự ra mắt ấn tượng của nhà hàng Rico Seafood & Grill tại địa chỉ 1A Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng.

Nằm trong khu phố Pháp nhộn nhịp của Hà Nội, nhà hàng Rico Seafood & Grill mang tới không gian ẩm thực mới lạ, đẳng cấp mà vẫn đặc biệt gần gũi. Ngay giữa lòng phố thị, thực khách có thể tạm quên đi cái xô bồ của chốn đô thành để tận hưởng thứ tinh hoa ẩm thực châu Âu ngọt ngào, thanh khiết nhất.


Nhà hàng rộng 400m2, có sức chứa cho 100 khách ngồi, mang phong cách tinh tế và hiện đại. Rico Seafood & Grill được tô điểm bằng nội thất gỗ ấm cúng, nhấn nhá bằng chất liệu đồng mạnh mẽ hay màu ghi tạo cảm giác cân bằng. Từ sảnh ăn rộng rãi đến quầy hải sản tươi, ba phòng riêng, bếp mở, hay sân vườn, nhà hàng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau (giải trí, tiệc, sự kiện…).


Trong không gian thoáng đãng và quyến rũ, khách hàng được chìm đắm trong những sáng tạo ẩm thực mang chút dáng dấp Âu Châu truyền thống, mà hương vị lại đầy mới mẻ, hấp dẫn. Nếu đã quen với Rico Steakhouse (56 Trần Quốc Toản), bạn sẽ nhận ngay ra phong cách của Bếp trưởng James Dogan – thức ăn cốt yếu là sự cân bằng và hương vị đậm đà. Tuy nhiên, tại Rico Seafood & Grill, James pha thêm sự hiện đại và chút chấm phá táo bạo trong các món ăn của mình.



Rico Seafood & Grill thực sự là một điểm đến mới thời thượng, thú vị cho giới sành ăn Hà thành.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram