Đẹp plus

Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo trong BST mới của NTK Cường Đàm

Diễn viên Quỳnh Anh Shyn và chân dài Tú Hảo diện các thiết kế trong sưu tập mới của Cường Đàm thực hiện bộ ảnh thời trang chung.


Quỳnh Anh Shyn là nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Cô được khán giả biết đến qua nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, beauty blogger, fashionista… Người đẹp 25 tuổi vừa làm mẫu giới thiệu những bộ cánh thanh lịch, tối giản thuộc sưu tập ‘Luster’ của nhà thiết kế Cường Đàm.

Quỳnh Anh Shyn ra dáng nữ nhân viên công sở với áo kiểu vest, chân váy xếp ly ton-sur-ton trắng.









Nhà thiết kế Cường Đàm vừa được ban tổ chức Miss Universe Việt Nam mời hỗ trợ trang phục cho á hậu Kim Duyên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Các thiết kế mang tính đương đại, thể hiện dấu ấn văn hóa dân tộc Việt của anh được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Cường Đàm cho biết trong tương lai anh vẫn tiếp tục sáng tạo những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lòng tự hào dân tộc để góp phần đưa thời trang nói riêng và giá trị văn hoá Việt Nam nói chung ngày càng vươn xa.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram