Đẹp plus

Quang Hải trong bộ ảnh thời trang mới

Khi khoác lên mình những bộ cánh lịch lãm, Quang Hải khiến bất cứ cô gái nào cũng phải đổ gục bởi vẻ điển trai, soái ca của mình.

Người hâm mộ Việt Nam đang rân rân với chức vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam và sau thành tích lịch sử Quang Hải là cái tên đang khiến hàng vạn cổ động viên Việt Nam dành tình cảm đặc biệt. Tiền vệ sinh năm 1997 là người đã có công lớn đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch cùng với thành tích cá nhân là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Bỏ qua hình ảnh thường thấy về một Quang Hải trên sân cỏ, mới đây, một bộ ảnh đầy lịch lãm, đậm chất đẹp trai của chàng tiền vệ này mới chính là tâm điểm thu hút khán giả. Khoác lên mình những bộ trang phục rất thời trang, cùng vẻ ngoài điển trai, có chút lạnh lùng đã giúp Quang Hải thay đổi hoàn toàn so với những gì khán giả vẫn thấy trên sân cỏ.

Không quần đùi áo số, Quang Hải trong loạt ảnh này đã thay đổi hoàn toàn để trở nên lịch lãm hơn rất nhiều
Vẻ điển trai của chàng tiền vệ sinh năm 1997 đã "hút hồn" vô số fan nữ từ trên sân cỏ đến đời thường
Với những gì đã làm được, Quang Hải đang được khán giả dành nhiều kỳ vọng hơn nữa sẽ làm nên chuyện cho thể thao nước nhà trong tương lai

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram