Đẹp plus

Phương Trinh Jolie gây ấn tượng bởi nét đẹp lai Tây cá tính

Phương Trinh Jolie là một trong những nữ ca sĩ có hình thể đáng mơ ước nhất showbiz Việt. Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 61 - 95 cm, Phương Trinh Jolie thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ gợi cảm để khoe đường cong của mình.



"Bản thân tôi không bao giờ cố gồng để tỏ ra thật gợi cảm. Sự sexy của Phương Trinh Jolie rất tự nhiên. Về chuyện đón nhận ý kiến gợi cảm quá đà, tôi có biết qua. Tôi nói đơn giản thế này, nếu đi biển mặc bikini, vào trường học mặc áo dài, đi chơi thể thao mặc đồ thể thao thì có gọi là quá đà hay không. Tôi nghĩ mình không quá đà lắm đâu, tôi chỉ đang chọn những trang phục quyến rũ phù hợp với nơi mình đến thôi mà. Quan trọng là tôi vẫn vui vẻ, thoải mái với những gì mình đang khoác lên người. Là người của công chúng, tôi hiểu như thế nào là giới hạn để không bị phản cảm. Dù đi sự kiện hay xuất hiện ở bất cứ đâu, tôi cũng tự nhủ với bản thân phải chỉn chu, ấn tượng để không làm cho những người yêu mến mình thất vọng" – Phương Trinh Jolie cho biết thêm.




Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram