Giải trí

Phương Oanh và Shark Bình làm lễ ăn hỏi

Dù mồ hôi nhễ nhại nhưng Shark Bình vẫn đứng giữa trời nắng hôn cô dâu Phương Oanh trong sự cổ vũ của bạn bè và họ hàng hai bên.

Trưa ngày 26/7, Shark Bình và nhà trai từ Hà Đông, Hà Nội đã mang lễ tới nhà Phương Oanh tại Hà Nam để ăn hỏi. Shark Bình tỏ ra căng thẳng, hồi hộp trước giờ đón dâu. Anh cảm ơn khi được bạn bè cô dâu cổ vũ.

Nhà trai mang lễ tới nhà gái.

Chú rể Nguyễn Hoà Bình được gia đình Phương Oanh khen trẻ trung, phong độ khi mặc vest do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng. 

Trong khi đó, Phương Oanh mặc áo dài đỏ thêu hoa sen của Hoa hậu Ngọc Hân trong ngày trọng đại. 

Do thời tiết nắng nóng, Phương Oanh và Shark Bình đều đổ mồ hôi nhễ nhại. Shark Bình liên tục dùng khăn giấy lau mồ hôi cho vợ. Cặp vợ chồng đan tay, hôn nhau trong tiếng vỗ tay của hai họ và bạn bè.

Sau lễ ăn hỏi là lễ xin dâu. Phương Oanh thay một chiếc áo dài khác của Ngọc Hân thiết kế riêng cho cô. Áo dài lụa trắng kết hợp khăn voan tôn vẻ thanh lịch, dịu dàng của nàng dâu mới.  

Phương Oanh và bố mẹ trong lễ ăn hỏi

Bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân, hai người mẹ màn ảnh của nữ diễn viên trong phim Hương vị tình thân là diễn viên Tú Oanh và Quách Thu Phương cùng Thanh Hương - bạn diễn của Phương Oanh trong Quỳnh búp bê cũng về tận quê để chúc mừng hạnh phúc cho cô. 

Sính lễ của nhà trai. Sau đám hỏi, Phương Oanh sẽ về nhà chồng Shark Bình ở Hà Nội. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram