Tiêu dùng

Pharmacity khai trương 10 nhà thuốc tại Hà Nội vào ngày 10/10

Vào ngày 10/10, Pharmacity đồng loạt khai trương 10 nhà thuốc mới ngay tại Hà Nội nhằm mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại đây.

Trong suốt hành trình 10 năm tận tâm phục vụ, Pharmacity không những tăng tốc phát triển số lượng nhà thuốc của mình, từ một vài nhà thuốc ban đầu tại TP. HCM lên đến hơn 600 nhà thuốc ở 17 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc mà còn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ đồng đều trên toàn hệ thống.


10 nhà thuốc mới đồng loạt khai trương lần này tọa lạc tại các quận có mật độ dân số cao, tập trung các khu dân cư/ văn phòng đông đúc như Quận Tây Hồ, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Long Biên, Quận Hà Đông và Huyện Thanh Trì kỳ vọng sẽ đáp ứng được các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện và hiệu quả hơn cho mỗi người dân trong bối cảnh cuộc sống đô thị hóa như hiện nay. Đồng thời, hướng tới đạt được mục tiêu của công ty đến năm 2025, 5.000 nhà thuốc trên nhiều tỉnh thành Việt Nam, cho phép  50% người dân Việt Nam có thể đến nhà thuốc Pharmacity trong vòng 10 phút lái xe.

Định hướng mở rộng hệ thống này đã giúp Pharmacity phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Với 10 nhà thuốc mới này đã nâng tổng số nhà thuốc Pharmacity tại Hà Nội lên 90 và dự kiến đến cuối năm nay, con số này sẽ nâng lên 131.


Không nằm ngoài các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ cuối năm 2019 nhưng bằng chiến lược thích ứng nhanh chóng, Pharmacity tiếp tục mở rộng qui mô và đưa vào hoạt động các nhà thuốc mới ở nhiều địa phương. Bên cạnh đó, Pharmacity còn liên tục nâng cao trải nghiệm mua hàng đa kênh, đồng thời chú trọng vào chuyển đổi số hoá nhằm hỗ trợ nhu cầu người tiêu dùng nhanh chóng và tốt hơn, cụ thể như: dịch vụ tư vấn trực tuyến cùng Dược sĩ; mua hàng trên website www.pharmacity.vn; hotline 1800.6821; ứng dụng Pharmacity và dịch vụ giao hàng tận nơi. Những tiện ích này cũng đã góp phần vào việc giúp người dân dễ dàng mua được những sản phẩm thiết yếu và chăm sóc sức khỏe mà vẫn đảm bảo thuận lợi và an toàn trong giai đoạn đại dịch khó khăn vừa qua.

Với mục tiêu để mỗi nhà thuốc Pharmacity là một "Nhà thuốc tiện lợi" với người tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt bao gồm Dược phẩm, các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, các mặt hàng tiêu dùng nhanh mang thương hiệu Pharmacity,  Công ty còn đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới nhà thuốc để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe mỗi người dân Việt Nam. Sự gia tăng các nhà thuốc tại Hà Nội lần này đã đánh dấu bước phát triển chiến lược và ngày càng mạnh mẽ của Pharmacity tại khu vực miền Bắc nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung, hướng đến sứ mệnh Pharmacity luôn "là nơi người tiêu dùng Việt Nam trao trọn niềm tin và sức khỏe"

Sự đa dạng và đầy đủ về chủng loại cũng như chất lượng, giá thành sản phẩm, đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, và thời gian mở cửa kéo dài là ưu thế vượt trội của chuỗi nhà thuốc Pharmacity trong việc từng bước trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng tại Hà Nội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram