Giải trí

Phan Thị Mơ và cảnh nóng trong "Kiều @"

Trong buổi họp báo ra mắt phim \"Kiều @\", Phan Thị Mơ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về những cảnh nóng gây tranh cãi trong phim.

Phan Thị Mơ là một người đẹp gốc Tiền Giang. Cô từng tham gia khá nhiều những cuộc thi nhan sắc cả trong ngoài nước. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, cô nàng được đánh giá cao trong Hoa hậu Việt Nam 2012. Mặc dù có phần trả lời ứng xử khá tốt, cô vẫn phải dừng lại ở top 5 của cuộc thi. Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Phan Thị Mơ khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức tham gia bộ phim "Kiều @". Trong phim, Hoa hậu Phan Thị Mơ vào vai một cô gái miền quê với tính cách chân thật, ngây ngô. Sau nhiều biến cố, cuộc đời cô lần lượt rơi vào thăng trầm, dẫn đến nhiều ngả rẽ.



Với ý tưởng kỷ niệm 200 năm ngày mất của Đại thi hào Nguyễn Du (1820- 2020), đạo diễn Đỗ Thành An quyết định làm phim về thân phận nàng Kiều trong thời đại mới. "Kiều @" kể về nhân vật Phấn bị ngưng tim tại bệnh viện, từ đây linh hồn cô thoát xác và bay ngược về quá khứ để tìm hiểu lý do khiến mình phải chết. Linh hồn đó đã thấy những hình ảnh chị Hai của mình là Hương từ quê lên Sài Gòn học tập để đổi đời, nhưng rồi bị Định, một Sở Khanh dụ dỗ biến thành tình nhân và gái làm tiền. Từ đây, bi kịch cá nhân, bi kịch gia đình, bị kịch tình chị duyên em chồng chất trong mỗi nhân vật trong phim.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram