Đẹp plus

Phan Đăng Hoàng được Vogue Ý khen ngợi

Góp mặt tại Tuần lễ thời trang Milan 2023 với BST MIRAGE tại triển lãm trưng bày MODES Milano, Nhà thiết kế trẻ đến từ Việt Nam Phan Đăng Hoàng nhận được lời khen ngợi từ Vogue Ý.

Tiếp nối sự thành công khi ra mắt thương hiệu cá nhân tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2023 vào tháng 9/2022, NTK Phan Đăng Hoàng sẽ tiếp tục quay trở lại Ý và tham gia những hoạt động triển lãm trưng bày tại Milan Fashion Week Thu Đông 2023. NTK Phan Đăng Hoàng giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng vùng Tây Bắc tới giới mộ điệu quốc tế vào tối ngày 22/02/2023 mang tên: MIRAGE.

Là NTK Việt Nam tham gia trình diễn Tuần lễ Thời trang danh giá của thế giới trong mấy mùa liên tiếp, các thiết kế của Phan Đăng Hoàng không ngừng được làm mới dưới góc nhìn đương đại. Phan Đăng Hoàng chia sẻ: "Tôi muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế giá trị truyền thống, con người Việt, nhất là vùng đất Tây Bắc với nhiều màu sắc văn hóa nổi bật. Bộ sưu tập sẽ mang tinh thần khơi dậy khao khát tự do của con người, được là chính mình, sẵn sàng chinh phục, phá bỏ mọi giới hạn".

Theo đó, Phan Đăng Hoàng có mặt tại buổi triển lãm của MODES Milano - một trong những hoạt động chính thức của Milan Fashion Week. MODES Milano đã cho ra mắt buổi triển lãm trưng bày những BST FW’23/24 Womenswear mới nhất từ 12 thương hiệu được lựa chọn bởi Afro Fashion Association, do VOGUE ITALIA tài trợ.

BST “MIRAGE” là sự gắn kết siêu thực giữa hình tượng con người và thiên nhiên Tây Bắc, biểu trưng cho những khát khao, hy vọng bứt phá khỏi mọi giới hạn để vươn tới hành trình tự do, được làm chủ cuộc sống cá nhân.

Tại MODES Milano, BST mới nhất của NTK trẻ tuổi người Việt tạo sức cuốn hút với những đường nét, hình khối phá cách với góc nhìn đương đại mới lạ trong một đề tài đậm chất truyền thống.

NTK Phan Đăng Hoàng nhận được nhiều lời khen từ Vogue Ý. Tạp chí nhận định, anh đã trở lại và chuẩn bị kỹ lưỡng cho những tác phẩm của mình trong buổi trình diễn của triển lãm.

Đặc biệt, các tác phẩm thời trang đều đạt đến sự thành thạo của đẳng cấp, nhằm thu hút khán giả thế hệ Millennial và Gen Z quan tâm đến các sản phẩm thời trang cao cấp giá cả phải chăng.

Trước đó, Đại diện của MODES Milano cũng đã chia sẻ về những thiết kế của Phan Đăng Hoàng: “Đối với tôi, các thiết kế đều tạo sự ấn tượng với những kỹ thuật tinh xảo cùng phong cách tân hiện đại. Đặc biệt là mẫu thiết kế denim mang tính ứng dụng cao với sự hưởng ứng xu hướng của giới trẻ gần đây”. Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng hết lòng khen ngợi, dành lời tán dương cho BST “MIRAGE” mới nhất của NTK Phan Đăng Hoàng trong sự ngưỡng mộ.

NTK Phan Đăng Hoàng vừa giành giải thưởng “Nhà Thiết Kế Triển Vọng Của Năm” tại lễ trao giải SR Fashion Awards 2022 - giải thưởng đầu tiên trong suốt chặng đường hành trình theo đuổi đam mê trên con đường sự nghiệp thời trang.

Phan Đăng Hoàng và Châu Bùi

Thương Hiệu Phan Dang Hoang cũng đã công chiếu Fashion Video BST “MIRAGE” trên mọi nền tảng mạng xã hội, nhận về những phản ứng tích cực từ giới mộ điệu.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram