Giải trí

Ông hoàng nhạc Việt mix và cuộc hành trình vòng quanh thế giới

Cái tên DJ Thái Hoàng không còn lạ gì đối với giới mộ điệu âm nhạc vũ trường. Vốn kín tiếng về đời tư, nhưng chàng trai gốc Hải Phòng không khỏi khiến fan hâm mộ phát sốt mỗi khi anh ra một tác phẩm nhạc mới đầy sôi động.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, từng du học chuyên ngành cầu đường tại Đại học Madi Moscow (Nga), Thái Hoàng được nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc từ nhỏ trong một gia đình "phát cuồng" vì nhạc.



Thái Hoàng cho biết, trong 6 năm làm nghề, anh đã từng làm việc tại rất nhiều quán bar tại vùng đất cảng Hải Phòng, tại các siêu vũ trường từ Nam ra Bắc, đặc biệt là làm cố vấn âm nhạc cho New DC Club, một club lớn nổi tiếng tại Sài Gòn.


Thái Hoàng cho biết, để có thể theo đuổi tận cùng nghề DJ và trở thành một DJ chuyên nghiệp không chỉ cần một đam mê mà cần một "đam mê cháy bỏng" với âm nhạc. Từ đam mê đó mới có thể cảm thụ được loại hình nghệ thuật này một cách tốt nhất, chân thực nhất.


Tuy nhiên, chàng nghệ sĩ vẫn khiêm tốn cho rằng, bản thân có được thành công ngày hôm nay chính là nhờ sự ưu ái của khán giả, của người nghe. Và điều này đã cho anh một niềm tin rằng bản thân mình đã "chọn nghề" rất đúng, từ ý trí và đam mê cộng với sự quyết tâm đi đến tận cùng với âm nhạc.


Nhắc đến Thái Hoàng, khán thính giả thường nhắc đến biệt danh "Ông hoàng Việt mix" bởi âm nhạc của Thái Hoàng luôn hướng tới là những bản nhạc Việt.


Anh cũng cho biết vì quá bận rộn những chuyến lưu diễn cho nên ít khi trả lời phỏng vấn báo chí, tuy nhiên khán giả vẫn luôn nhớ đến Thái Hoàng đó là điều khiến anh xúc động và coi đó là nguồn động viên lớn để tiếp tục mang đam mê tới âm nhạc.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram