Giải trí

Ốc Thanh Vân "bày việc" cho các con bận cả ngày

Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân lúc nào cũng bận rộn với việc bày trò cho ba con chơi và học để không phí hoài thời gian ở nhà tránh dịch.

Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân có ba người con, gồm Coca, Cola và Cacao. Mỗi đứa trẻ một tính cách và sở thích nhưng có điểm chung là luôn bận rộn trong mùa dịch với đủ các hoạt động, từ tập luyện thể thao đến cuốc đất, trồng cây, hái rau, tập thể thao và học tiếng Anh, tiếng Hàn online… Ngoài những việc hàng ngày như bình thường, Ốc Thanh Vân còn bày việc cho các con bằng cách dạy chúng làm bánh, nấu nướng… Đó đều là những kỹ năng mà trước đây cả nhà khó làm chung vì bố mẹ bận đi làm còn lũ nhóc bận đến trường.


Ốc Thanh Vân cho biết, cô không ép mà chỉ động viên và tạo cho con niềm vui tập luyện bằng cách sắm trang phục đôi mà cả hai mẹ con cùng yêu thích hay cho con tự tìm tư thế rồi cùng tập. Cô nhờ tới sự hướng dẫn của cô giáo để đảm bảo tập đúng và an toàn cho cả hai mẹ con. "Yoga là khổ luyện nên nếu muốn chinh phục tư thế khó thì chắc chắn phải đổ mồ hôi. Trên người hai mẹ con tôi có nhiều vết lủng giống nhau tại cùi chỏ, dưới bàn chân… và tất cả hiện đã chai luôn rồi", nữ diễn viên kiêm MC kể.

Cola còn thích tập nhảy K-Pop cùng anh trai Coca. Không thể đến phòng tập nên hai anh em duy trì tập online. Ngoài ra, ba con của Ốc Thanh Vân chiều nào cũng bơi, đạp xe… Nhà có khu vườn rộng rãi nên lũ trẻ có thể thoải mái nô đùa, gia tăng vận động.

Ở nhà Ốc Thanh Vân, ông xã Trí Rùa phụ trách lên thực đơn cho từng bữa ăn. Món nào là sở trường của ai thì người đó sẽ phụ trách nấu hoặc tìm công thức để cùng nấu. Nhiều khi nhìn bàn ăn nhà mình được bày biện như nhà hàng với những món trước đây mình chưa biết, cô thấy rất tự hào. Nữ MC thường phụ trách việc rửa bát còn các con dọn dẹp bàn ăn. Nhà có hai người giúp việc nhưng đông người, nhiều việc nên tất cả các thành viên thường xúm vào làm cho nhanh.

Nữ MC cho biết, nhờ ông xã cho ăn đa dạng nên lũ trẻ nhà cô lên cân tốt. Cậu lớn Coca giờ béo phính ra và cao gần bằng mẹ. Cola và Cacao không lên ký nhiều như anh nhưng khoẻ và dẻo dai hơn nhờ vận động nhiều. Sau vài tháng ở nhà, các bé cũng rèn được tính chủ động trong việc của mình, đến giờ học là tập trung chứ không cần mẹ phải nhắc. Cậu út Cacao sắp vào lớp một cũng chăm chỉ học hành, đã biết đọc biết viết. Tuy nhiên, ba anh em gần tuổi nhau nên không tránh được những lúc cãi cọ, tranh giành và thậm chí còn đánh nhau, khiến bố mẹ phải làm quan toà.

Chỉ ở nhà tránh dịch nhưng nữ MC thấy mình bận chẳng kém khi đi làm vì đồng hành với các con cô trong mọi việc. Các con muốn học tiếng Hàn và duy trì học online với thầy giáo mỗi ngày, cô cũng học cùng. Chính vì vậy, dù gần như không có thu nhập trong mùa dịch, cô vẫn tự an ủi rằng mình may mắn vì còn có thời gian để học tập, bồi đắp bản thân.

Vân Ốc quen ông xã Trí Rùa vào tháng 6/1999, kết hôn tháng 10/2008. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã hơn 10 năm làm vợ chồng và hơn 20 năm bên nhau với gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Từ ngày làm mẹ, Ốc Thanh Vân hạn chế đóng phim và gần đây mới tái xuất trong phim Lật mặt: 48h. Ngoài làm nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh với sự hỗ trợ của ông xã.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram