Giải trí

Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm đẹp quyến rũ trên ghế nóng tìm đại sứ

Tối 2/5/2021 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Quảng Trị đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi "Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021".

Đến dự đêm chung kết và cổ vũ cho các thí sinh có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh;  Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành tại tỉnh Quảng Trị.


Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm trao giải thưởng cho thí sinh Nguyễn Lê Thảo Nhi SBD 050 đạt giải "Thí sinh thuyết trình hay nhất"

Các thí sinh được Huấn luyện viên Kim Huyền Sâm đào tạo catwalk và hướng dẫn các kỹ năng sân khấu, cách trả lời câu hỏi ứng xử từ những ngày đầu tiên đến với vòng sơ khảo. Và các thí sinh đã vận dụng được các kỹ năng trình diễn tốt đồng đều chuyên nghiệp trong đêm chung kết.


MC Kim Huyền Sâm và Tân Đại sứ Du lịch Quảng Trị 2021 Lại Thị Yến Nhi

Cuộc thi "Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021" với mục tiêu tìm ra gương mặt ưu tú nhất, đại diện, quảng bá hình ảnh, mảnh đất và con người Quảng Trị đến với bạn bè trong và ngoài nước.



Lại Thị Yến Nhi SBD 020 19 tuổi, học Đại học Greenwich Việt Nam năm nhất

Sau khi trải qua các phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội và thuyết trình, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn bước vào phần thi ứng xử gồm: Lại Thị Yến Nhi (số báo danh 020), Nguyễn Hoàng Khánh Linh (số báo danh 023), Trần Như Phương (số báo danh 026), Nguyễn Lê Thảo Nhi (số báo danh 050) và Nguyễn Thị Minh Thúy (số báo danh 074).

Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi "Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021" đã quyết định trao danh hiệu "Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021", vương miện và tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng cho thí sinh Lại Thị Yến Nhi, số báo danh 020.
Ngay sau khi đêm chung kết khép lại, ông Võ Văn Hưng Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Trị và các lãnh đạo tỉnh đã dành những lời khen ngợi tới Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm: "Cảm ơn em, có thể ví Kim Huyền Sâm như thợ kim hoàn đã mài giũa các em thí sinh như những viên Ngọc thô sơ và bây giờ đã hoàn thiện hơn nhiều, chuyện nghiệp và tự tin bản lĩnh rất nhiều".
Một số hình ảnh của MC Kim Huyền Sâm tại sự kiện:
Linh An
Photo: Hải Hà Media

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram