Đẹp plus

Nước uống trước khi đi ngủ giúp đốt cháy mỡ bụng cực nhanh

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn lành mạnh, có một loại đồ uống được sử dụng trước khi đi ngủ có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể trong khi ngủ.

Giảm cân, đặc biệt là khi nói đến việc loại bỏ mỡ bụng cứng đầu thì không bao giờ là việc dễ dàng. Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn lành mạnh, có một loại đồ uống được sử dụng trước khi đi ngủ có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể trong khi ngủ.

Nhưng nó cũng chuẩn bị cho cơ thể để đốt cháy chất béo trong suốt ngày hôm sau. Thức uống này cũng có thể khắc phục những tác động tiêu cực của chế độ ăn nhiều chất béo bão hòa và đường.

Thành phần:

– Một nửa cốc nước

– Nước ép của 1 quả chanh

– 1 quả dưa chuột

– 1 muỗng canh gừng nạo

– Một ít rau mùi ta

– 1 muỗng nước ép lô hội

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả các thành phần trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn để có được một thức uống kỳ diệu giúp làm tan mỡ bụng. Bạn cũng có thể cho thêm một muỗng cà phê mật ong nếu muốn gia tăng thêm hương vị.

Còn lý do vì sao món đồ uống này lại có thể giúp đốt cháy mỡ bụng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng thành phần cụ thể như sau:

1. Nước

Nhiều nước hơn là nơi khởi đầu cho hầu hết các mối quan tâm về sức khỏe, bao gồm cả giảm cân. Uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy no và sử dụng ít thức ăn hơn. Hơn nữa, nước uống đã được tìm thấy có tác dụng làm tăng lượng calo được đốt cháy trong cả giờ sau khi uống.

Đặc biệt, nước lạnh có thể làm tăng 25% lượng calo bị đốt cháy trong khi cơ thể nghỉ ngơi mà  không làm gì cả. Trên thực tế, việc tăng mức tiêu thụ nước hàng ngày lên hơn 1 lít có thể giúp bạn giảm thêm khoảng 2 kg trọng lượng cơ thể trong một năm.

2. Dưa chuột

Theo nghiên cứu gần đây, một chế độ ăn có thực phẩm chứa nhiều nước nhưng rất ít calo có thể là một chiến lược hiệu quả để bắt đầu giảm cân và dưa chuột là một lựa chọn hoàn hảo. Một cốc dưa chuột chỉ chứa 16 calo nhưng rất nhiều nước và chất xơ.

Dưa chuột cũng có thể giúp tăng cường trao đổi chất và chứa một lượng vitamin C tốt, giúp đốt cháy chất béo ở cấp độ tế bào. Cuối cùng, dưa chuột là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên giúp loại bỏ các chất độc hại.

3. Chanh

Nước chanh hiện đang được rất nhiều người lựa chọn trong chế độ ăn uống giảm cân. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy nó chỉ thực sự hiệu quả khi được sử dụng để thay thế các loại đồ uống khác có tác dụng làm tăng cân, như soda, nước ép trái cây hoặc cà phê có nhiều chất ngọt.

Bên cạnh đó, chanh cũng giúp gia tăng hương vị vào đồ uống và làm cho chúng ta cảm thấy ngon miệng hơn. Chanh cũng có chứa vitamin C hỗ trợ đốt cháy chất béo và cũng như dưa chuột, nó là một loại thuốc lợi tiểu nhẹ làm giảm đầy hơi.

4. Gừng

Gừng không chỉ ngon, mà thực sự có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn thông qua việc điều chỉnh lượng đường trong máu và cholesterol huyết thanh. Đó là khi lượng đường trong máu giảm xuống, chúng ta gặp phải cảm giác thèm ăn dẫn đến ăn vặt và ăn quá nhiều. Gừng cũng có tác dụng tuyệt vời để ức chế hormone cortisol gây căng thẳng, có liên quan đến việc lưu trữ chất béo.

5. Rau mùi ta

Rau mùi ta là loại thảo mộc có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe như đầy hơi, buồn nôn, căng thẳng, khó tiêu và chuột rút. Rau mùi ta còn được biết đến với khả năng cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng và kích thích hệ tuần hoàn.

6. Nước ép lô hội


Các nhà khoa học còn khẳng định, việc sử dụng lô hội đều đặn cũng có tác dụng tương tự như việc tập thể dục hàng ngày.

Bách Nguyên (Theo suckhoegiadinh)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram