Giải trí

NTK Đức Hùng hội ngộ thầy cô và bạn học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dịp 20/11, NTK Đức Hùng hội ngộ thầy cô và những người bạn cũ từng học cùng anh dưới mái trường Nguyễn Công Trứ thuộc quận Ba Đình, Hà Nội.


Ngày 19/11, NTK Đức Hùng tham gia buổi họp lớp mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm thành lập trường cấp 1, 2 Nguyễn Công Trứ, nay là trường THCS Nguyễn Công Trứ. "Sau gần 40 năm, những kỷ niệm tuổi học trò dường như còn nguyên", NTK xúc động chia sẻ.


Đức Hùng kể anh bước chân vào mái trường này lúc 11 tuổi. Khi ấy, NTK thấy ấn tượng với vẻ cổ kính của công trình kiến trúc được xây dựng theo lối Pháp cổ. "Ngôi trường hiền hòa nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ – con phố nhỏ rất yên tĩnh. Hàng ngày tôi cùng chúng bạn dạo chơi quanh các phố Hàng Bún, Hàng Ngang, Hàng Đào và Quán Thánh…", anh nói.


Cậu học trò’ Đức Hùng chụp ảnh cùng các cô giáo đã dìu dắt anh suốt 4 năm học cấp hai.


Điều hạnh phúc lớn nhất của NTK và các bạn là cô giáo chủ nhiệm cùng cô giáo dạy môn văn cũng có mặt để cùng họ ôn lại những kỷ niệm xưa.


"Bây giờ ai cũng ngoài 50 tuổi nhưng khi ngồi cùng nhau trong lớp học thân thương mới thấy mình như trẻ lại thành cô, cậu học trò năm nào", Đức Hùng bộc bạch.


Trong ngày gặp mặt, những cựu học sinh trường Nguyễn Công Trứ rôm rả tán chuyện, cười đùa và quên hết mệt nhọc, lo toan của cuộc sống đời thường.


Cuộc họp mặt được chủ trì bởi chị Thúy – một người bạn cũ của Đức Hùng. Trong mắt anh, chị Thúy là lớp trường giàu tình cảm, sắm tròn vai thủ lĩnh, kết nối các thành viên của một tập thể ở khắp mọi miền đất nước về tề tựu.


Sau 38 năm, các bạn của Đức Hùng đều đã có gia đình với những người con trưởng thành. Họ thành đạt trong những lĩnh vực riêng như giáo dục, kinh doanh, công chức và riêng anh trở thành một nhà thiết kế.


"Mỗi người một ngành nghề, có bạn ở nhà làm nội trợ vun vén cho gia đình và có bạn may mắn hơn đã lên chức ông ngoại", nghệ sĩ tự hào chia sẻ.



Vẫn nhóm bạn ấy nhưng là 41 năm về trước, khi cả 7 người mới bỡ ngỡ bước chân vào mái trường Nguyễn Công Trứ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram