Đẹp plus

Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh gợi cảm

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh gợi cảm trước thềm sinh nhật tuổi 33.

Trong bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với diện mạo trẻ trung, gợi cảm. Cô biến hoá đa dạng nhiều phong cách thời trang nhưng luôn hướng đến hình tượng người phụ nữ trưởng thành, đầy năng lượng.

Ninh Dương Lan Ngọc diện thiết kế denim có tính ứng dụng cao, phù hợp xu hướng xuân hè 2023. Bộ trang phục sử dụng chất liệu jean phối nhiều lớp, cắt xẻ táo bạo và tạo điểm nhấn ở phần eo.

Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng gợi cảm, thon gọn, khoe khéo làn da trắng, vòng eo thon và đôi chân dài.

Lan Ngọc chia sẻ ngày sinh nhật của cô ý nghĩa vì có gia đình và người hâm mộ đồng hành. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật. 

Về dự định sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết ê-kíp đang ấp ủ một số dự án về giáo dục. Cô nói: "Tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị mọi thứ, hy vọng được chia sẻ nhiều hơn với khán giả, đặc biệt là những bạn có niềm đam mê với nghề diễn viên”.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, hiện là diễn viên, đại sứ nhiều thương hiệu lớn. Ngoài lĩnh vực diễn xuất, cô phủ sóng rộng trong các chương trình thực tế.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô sở hữu tiệm làm đẹp, một quán chè, nhà hàng và gây chú ý với đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Năm 20 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu ấn ở vai diễn đầu tay - Nương trong “Cánh đồng bất tận”. Cho đến nay, người đẹp khẳng định tên tuổi qua nhiều bộ phim: "Vừa đi vừa khóc", "Mối tình đầu của tôi", "Gái già lắm chiêu 2&3", "Cua lại vợ bầu", "Cô gái từ quá khứ"...

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram