Tiêu dùng

Những sự kiện và trải nghiệm thú vị tại Singapore

Những trải nghiệm phổ biến, mang tính biểu tượng, và cả những điểm đến ít người biết, giới thiệu sự đa dạng và phong phú của du lịch Singapore đến với du khách.

Các buổi trình diễn âm nhạc sắp diễn ra tại Singapore

Fan meeting của LISA (BLACKPINK) tại Singapore: Người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với LISA, một trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất của K-Pop trong buổi fan meeting tại Singapore. Fan hâm mộ sẽ được giao lưu thân mật với LISA và chiêm ngưỡng nữ ca sĩ trình diễn những ca khúc hit như “Money”, “LALISA”, và “New Woman”.

Singapore chính thức là điểm dừng chân trong tour lưu diễn “Welcome Back 2024-25 Asia Tour” của 2NE1: Tour lưu diễn đánh dấu cột mốc quan trọng trong lòng người hâm mộ nhân kỷ niệm 15 năm hoạt động của nhóm nhạc. Lần trở lại hoành tráng này hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” người hâm mộ bằng nguồn năng lượng bùng nổ đã làm nên tên tuổi của 2NE1 trên thị trường âm nhạc suốt nhiều năm qua.

Chơi gì ở Singapore mùa này?

Chuẩn bị tinh thần cho cuộc phiêu lưu rùng rợn tại Halloween Horror Nights 12 (Những đêm Halloween kinh hoàng 12) ở Universal Studios Singapore

Halloween Horror Nights (Những đêm Halloween kinh hoàng) năm nay sẽ chào đón khách tham quan với bốn ngôi nhà ma đầy ám ảnh, ba “cấm địa” hù doạ và những màn trình diễn hoành tráng. Tâm điểm của trải nghiệm năm nay là hai ngôi nhà ma được truyền cảm hứng từ bộ phim truyền hình Sweet Home (Thế giới ma quái) của Netflix và Under The Castle (Bên dưới lâu đài), một không gian đầy ma mị được sáng tạo bởi Jackson Wang và TEAM WANG design.

Đừng bỏ qua các trải nghiệm “rợn tóc gáy” ở những ngôi nhà “ma ám” khác nếu bạn vẫn muốn tiếp tục thử thách lòng can đảm. Điển hình như Singapore’s Most Haunted: The Killings (Những câu chuyện tâm linh địa phương ám ảnh nhất của Singapore: Các vụ án rùng rợn). Dựa trên những sự kiện có thật tại khu Loyang, địa điểm “ma ám” này tái hiện khung cảnh một căn nhà bỏ hoang rùng rợn. Ngoài ra, Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness (Những cuộn giấy bị nguyền rủa) cũng hấp dẫn không kém khi tái hiện lại truyền thuyết Trung Hoa cổ một cách chân thật với hiệu ứng 3D hấp dẫn.

illumi, sự kiện ánh sáng, âm thanh và đa phương tiện lớn nhất thế giới 

Tại sự kiện ánh sáng, âm thanh và truyền thông đa phương tiện lớn nhất thế giới, du khách sẽ được đắm mình dưới bầu trời đêm rực rỡ được thắp sáng bởi 20 triệu đèn LED. Tâm điểm của sự kiện là cây ánh sáng 47 m cao nhất thế giới .

Ra mắt vào năm 2019, illumi đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt khách viếng thăm trên toàn thế giới. Bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy về mặt thị giác, sự kiện cũng cam kết về tính bền vững khi sử dụng hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và vật liệu tái chế.

Triển lãm nghệ thuật không thể bỏ qua dịp này

Triển lãm chính thức đầu tiên của Studio Ghibli tại Singapore là một trong những chương trình nghệ thuật có quy mô nhất tại ArtScience Museum: Triển lãm tái hiện lại những bối cảnh từ 11 bộ phim kinh điển của Studio Ghibli như My Neighbor Totoro (Hàng xóm của tôi là Totoro) và Spirited Away (Vùng đất linh hồn) tại 11 phòng trưng bày trên 2 tầng của ArtScience Museum. Những tác phẩm tinh xảo này được các nghệ sĩ Nhật Bản chế tác ngay tại bảo tàng.

Ngoài ra, triển lãm còn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác như hội thảo chuyên đề, cửa hàng quà lưu niệm độc quyền, các buổi chiếu phim và trưng bày các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật tương tác giúp nâng cao trải nghiệm của du khách.

Triển lãm ‘Art Of The Brick' (Nghệ thuật của những viên gạch): Sau khi chào đón hơn 10 triệu lượt khách tại châu Âu và Bắc Mỹ, triển lãm chính thức “cập bến” tại Singapore EXPO với hơn 150 tác phẩm nghệ thuật từ Nathan Sawaya. Triển lãm trưng bày các tác phẩm nổi tiếng nhất của Sawaya như ‘Yellow', khủng long T-Rex kích thước thật, cùng với những mô hình tái hiện lại các kiệt tác nghệ thuật thế giới như Starry Night (Đêm đầy sao) của Van Gogh và The Scream (Tiếng thét) của Edvard Munch.

Cesar Jung-Harada: An Ocean City Imagined (Cesar Jung-Harada: Thành phố đại dương trong trí tưởng tượng): Là học giả tiên phong với những ý tưởng khoa học đột phá, từ robot chạy bằng năng lượng gió cho đến nghiên cứu về tác động của rò rỉ phóng xạ Fukushima lên đa dạng sinh học, nhà khoa học Pháp-Nhật Cesar Jung-Harada sẽ mang đến triển lãm những tác phẩm sắp đặt quy mô lớn, nhằm đề xuất các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo cho những thách thức toàn cầu. Tác phẩm chính – The International Ocean Station (Trạm Đại Dương Quốc Tế), được lấy cảm hứng từ International Space Station (Trạm Vũ trụ Quốc tế) và ý tưởng về thành phố nổi trong tương lai hậu biến đổi khí hậu. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày mô hình Ocean Solar Hydrogen (Hệ thống chuyển đổi năng lượng mặt trời và nước biển thành hydro), một thiết bị sản xuất năng lượng sạch, cùng với Ocean Train (Tàu lửa Đại Dương), hệ thống vận tải đường biển của tương lai.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram