Đẹp plus

Những loại thực phẩm tốt nhất giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh

Ngoài tất cả các biện pháp làm đẹp tự nhiên, làn da của bạn cần phải được chăm sóc từ bên trong là điều tốt nhất . Và, điều này chỉ có thể hiệu quả khi bạn sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng, thân thiện với da vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn

Để có làn da trắng sáng, khỏe mạnh luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, muốn có làn da luôn tươi sáng bạn cần phải có chế độ chăm sóc da từ bên trong và bên ngoài.

Dưới đây là những loại thực phẩm tốt nhất bạn nên áp dụng thường xuyên để có làn sáng khỏe và trắng sáng.

Uống nước với chanh


Tất cả chúng ta đều biết rằng nước rất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, khi bạn uống lượng nước ýt hơn 8 ly một ngày, cơ thể sẽ bị thiếu nước và mất nước, dẫn đến da khô và xỉn màu. Để có đủ nước cho cơ thể, hãy uống 10-12 ly mỗi ngày để bạn có thể giữ được lượng nước trong cơ thể. Và, nếu bạn uống thêm nước chanh, bạn sẽ được tăng thêm vitamin C, qua đó bổ sung vào nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Vitamin C rất quan trọng cho quá trình tổng hợp collagen, một protein cấu trúc quan trọng của cơ thể. Nó cũng bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi ánh nắng mặt trời. Tác dụng chống oxy hóa của giúp bảo vệ bạn khỏi các tổn thương của gốc tự do gây ra.

Quả 


Bơ giàu vitamin E, một chất chống oxy hóa quan trọng giúp xử lý những chất béo bị oxy hóa có thể làm lão hóa tế bào của cơ thể. Nó cũng có thể làm giảm thiệt hại mà tia UVA và UVB gây ra trên da. Hơn nữa, bơ có chứa chất béo không bão hòa đơn khỏe mạnh, do đó duy trì sự hydrat hóa quan trọng cho lớp biểu bì của bạn.

Quả bơ có chứa chất béo omega-9, như axit oleic, các hoạt chất này cũng giúp tái tạo tế bào da bị tổn thương, làm giảm đỏ mặt và kích ứng rất hiệu quả. Ăn quả bơ hoặc uống sinh tố bơ mỗi ngày sẽ nó sẽ giúp cho làn da của bạn luôn tươi sáng và khỏe mạnh.

Quả việt quất


Quả việt quất giúp có rất nhiều lợi ích cho làn da. Trong thực tế, quả việt quất đã xếp số 1 trong hoạt động chống oxy hóa. Vì vậy, bạn hãy ăn những quả việt quất và quả mâm xôi hàng ngày để cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Bạn có thể trộn chúng vào một ly sinh tố với nước và nước đá, hoặc trộn chúng với sữa hạnh nhân nó sẽ giúp tăng cường lượng vitamin cho cơ thể.

Qủa óc chó


Quả óc chó là một thực phẩm giàu năng lượng nó có chứa các axit béo omega-3, một chất béo cực kỳ quan trọng cần thiết để duy trì độ ẩm cho da và giữ cho da dẻo dai. Một lợi ích khác của quả óc chó  là các axit béo omega-3 rất tốt cho sức khỏe của tim mạch và nó đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ ung thư. Bạn có thể sử dụng hạt óc cho mỗi ngày mà ko phải lo lắng về lượng calo dư thừa.

 cô la


Sô cô la có chứa flavonoid, là một chất chống oxy hóa siêu tuyệt vời. Nó không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa, nó cũng có thể có hiệu quả chống lại một số tác động của tia UV. Tuy nhiên, bạn hãy sử dụng sô cô la nguyên chất để có kết quả tốt nhất. Bạn chỉ cần sử dụng một thanh sô cô la đen mỗi ngày là đủ để chống lại quá trình lão hóa da.

Bách Nguyên ( Theo Lamdeponline )

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram