Đẹp plus

Nhật Dũng được tạp chí Heritage Fashion tôn vinh "Nhà thiết kế danh tiếng"

Nhà thiết kế áo dài Nhật Dũng được tạp chí Heritage Fashion tôn vinh là "Nhà thiết kế danh tiếng" nhân kỷ niệm 20 năm cống hiến. Nhật Dũng là một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam có ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang và đặc biệt là quảng bá du lịch Việt Nam qua thiết kế họa tiết áo dài.

Nhật Dũng cho biết, anh rất vinh dự và tự hào khi nhận được tin vui này sau hơn 20 cống hiến với nghề. Những tác phẩm áo dài của Nhật Dũng trong nhiều năm qua đều gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới truyền thông, nhất là đối với ngành du lịch. Nhiều mẫu áo dài truyền thống của Nhật Dũng đã được tạp chí uy tín của ngành hàng không đăng tải, dành riêng cho những khách hàng cùng hành trình trên các đường bay quốc tế.









Ngài Đại sứ đặc mệnh HaiTi tại Việt Nam, Hoa hậu Thu Hoài, Bà Jovana Benoit – Phu nhân Đại sứ HaiTi và NTK Nhật Dũng

Nhân dịp này, Nhà thiết kế đã dành sẵn một Bộ sưu tập mang tên "Hoa Tháng Mười" cho phụ nữ Việt Nam với họa tiết là những đóa hoa tượng trưng cho các loài hoa mang nhiều vẻ đẹp đất nước, những loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho nhiều vùng miền trên cả nước và 54 dân tộc. Đặc biệt trong bộ sưu tập này, Nhật Dũng đã sử dụng 54 bộ chỉ thêu lên hoa tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, như một lời nhắn gửi của phái mạnh gửi thông điệp đến với chị em phụ nữ: "Phụ nữ Việt Nam duyên dáng – Đảm đang – Tỏa sáng – Mạnh mẽ – Kiên cường".

Trung thành với thiết kế truyền thống hơn 20 năm, những đóng góp của Nhật Dũng trong việc giữ gìn di sản đã được công chúng công nhận. Nhật Dũng cho biết, hơn 20 năm cống hiến cho áo dài dân tộc, anh luôn luôn tìm con đường đi dù khó nhất để đưa được "tiếng nói" của áo dài ra thế giới. Với Nhật Dũng, đây là một thành quả trong sự nghiệp của anh, như một sự động viên giúp cho Nhật Dũng thăng hoa khi cống hiến cho những thiết kế áo dài Việt, di sản mà người Việt tự hào.

Linh An

Nhà thiết kế Nhật Dũng (sinh năm 1980) là cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam từ hơn 20 năm qua. Sinh ra tại vùng đất di sản Quảng Bình, Nhật Dũng là nhà thiết kế đầu tiên đưa họa tiết di sản thiên nhiên thế giới của quê nhà lên áo dài, tạo nên một cơn sốt "di sản trong di sản" trong làng thời trang và du lịch Việt Nam. Anh cũng là một trong hai nhà thiết kế thời trang vinh dự được lựa chọn để thiết kế trang phục áo dài cho chương trình biểu diễn diễn thời trang tại Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Các bộ sưu tập của anh được trình diễn tại các sự kiện lớn như: Canaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam, Duyên dáng Quảng Bình, Hoa hậu Thể thao 2007, Hoa hậu Việt Nam 2006, Chương trình kỷ niệm 999 năm Thăng Long – Hà Nội, Festival Hoa Đà Lạt 2007… Trong hành trình hơn 20 năm thủy chung gắn bó với áo dài truyền thống, Nhật Dũng đã truyền tạo được dấu ấn sâu đậm ngành thời trang Việt và truyền cảm hứng cho những con người trẻ tuổi biết nâng niu, giữ gìn di sản.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram